Không phải Orient hay Seiko đây mới là thương hiệu bán chạy tại Việt Nam thời gian qua

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 14-05-2020 15:41:33
Có thể chúng ta đều biết rằng Orient Seiko hay Citizen là những thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật phổ biến và dễ mua hơn các thương hiệu đến từ Thụy Sỹ. Nhưng phổ biến và bán chạy lại là chuyện khác nhau. Đây mới là thương hiệu bán chạy trong thời gian qua, đặc biệt hơn khách hàng mua lại là những bạn trẻ với mọi phong cách và công việc khác nhau.Thương hiệu nào vậy nhỉ ?

Bạn có biết Kim Chi từ đâu đến không ? Thương hiệu bán chạy đến từ miền đất đó

Đó chính là thương hiệu đồng hồ Neos - một thương hiệu non trẻ đến từ Hàn Quốc từ những năm 90 của thế kỷ trước. Tại Hàn Quốc thì đây là thương hiệu phổ biến được đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng. Vậy còn tại Việt Nam thì sao ? Kiểu dáng lạ mắt , giá thành hợp túi tiền, bộ máy chất lượng và chất liệu có độ bền cao, chính những tiêu chí đó mà thương hiệu này được bán chạy tại Việt Nam. Điểm thu hút giới trẻ chính là ở thiết kế lạ mắt cùng giá thành hợp lý.




Một chút sơ lược về cấu hình đồng hồ Neos cho bạn

+ Neos hợp tác và mua lại bộ máy do Citizen Nhật Bản sản xuất (Japan Movt), đặt hàng những cố máy hiện đại cho những dòng sản phẩm cao cấp hơn , việc trang vị bộ máy do Citizen sản xuất cho thấy được phần nào chất lượng rồi phải không nào? các bạn có thể tự trải nghiệm nhé



Bộ máy do Citizen sản xuất


+ Lớp vỏ đồng hồ được cấu thành từ 1 loại thép không rỉ như 316L, 416L, đây là loại thép chuyên dụng trong chế tác đồng hồ, có khả năng chống rỉ khi đồng hồ vô tình tiếp xúc với các dung môi như nước cứng, dung dịch tẩy rửa như xà phòng....

+ Chất liệu kính mà thương hiệu này trang bị cho đồng hồ là loại kinh Sapphire chống trầy xước, loại kính này được trang bị gần như 99% cho hầu hết các loại model Noes tại thị trường Việt Nam



+ Dây của đồng hồ neos nếu là kim loại thì đồng chất liệu với vỏ của đồng hồ , trường hợp là dây da thì neos sử dụng dòng dây da cao cấp có độ bền là tuổi thọ tốt, tuy nhiên chúng ta vẫn nên hạn chế tiếp xúc nước để dây da có tuổi thọ cao hơn nhé.

+ Về công nghệ xi mạ vàng , Neos ứng dụng công nghệ mạ PVD 7 lớp với 7 lớp kim loại tráng phủ nano trên bề mặt thép không rỉ, các lớp kim loại này bám chặt vào nhau ở mức phân tử nên rất chắc chắn, lớp phủ trên cùng thường là vàng 18K hoặc màu vàng đồng , công nghệ này cho phép đông hồ không bị phai màu hay trong tróc theo thời gian. 


Vậy mua Noes ở đâu và chính sách bảo hành như thế nào ?

Việc sở hữu đồng hồ Noes bạn có thể đến đại lý chính hãng Hiếu Tín, đây là một trong nhưng shop uy tín và duy nhất về phân phối đồng hồ này. Các bạn có thể đặt hàng trực tiếp nhé.




Trên đây là những thông tin về một thương hiệu bán chạy hiện nay, hy vọng bài viết sẽ hữu ích đối với bạn trọng việc tìm kiếm dc cho mình một chiếc đồng hồ đẹp, chất với giá tiền hợp lý nhé.


Author : Đại Lý Chính Hãng Đồng Hồ Hiếu Tin