Phân loại và hiểu thêm về các cửa hàng bán đồng hồ tại Việt Nam

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 20-05-2020 15:11:53
Như chúng ta đã biết, đồng hồ mang lại giá trị về thời trang rõ nét, thể hiện ở sự phù hợp với trang phục và tác phong của người đeo, đồng thời là điểm nhấn tôn vinh sự lịch lãm , sang trong và cá tính. Cũng bởi vậy mà các cửa hàng bán ra đời để phục vụ khách hàng, và cách bạn loại đồng hồ như thế nào thì Shop bán loại ấy ra đời. chúng ta hãy cùng phân loại và tìm hiểu về các cửa hàng bán đồng hồ ở Việt Nam nhé

Tại sao nói bạn mua đồng hồ loại nào thì shop bán đồng hồ loại đó ra đời ?

Ở Việt Nam hiện tại có rất nhiều loại đồng hồ khác nhau, chất lượng từ thấp đến cao lẫn lộn và tràn lan trên thị trường, việc bạn chọn loại nào thì sẽ có người bán cho bạn loại đó và tùy theo nhu cầu của khách hàng cao hay thấp mà người bán cũng từ đó mà sinh ra nhiều hay ít shop cung cấp cho bạn. Cụ thể hơn nếu bạn thích hàng Fake sẽ có người bán cho bạn và dĩ nhiên là bạn chịu trách nhiệm với lựa chọn của chính mình và ngược lại nếu bạn mong một sản phẩm chính hãng chất lượng sẽ có các đại lý chính hãng cung cấp sản phẩm đồng hồ đó cho bạn. Nôm na là vậy chắc bạn hiểu phải không?


Phân loại những người bán (cửa hàng...) đồng hồ tại Việt Nam

Chủ yếu gồm 4 loại cửa hàng sau : 

1. Đại lý chính hãng ủy quyền các thương hiệu: đó là các Shop được ủy quyền làm đại lý cho các thương hiệu chính hãng , phổ biến như : Orient, Citizen, Seiko , Titan , LC, Obaku , Rolex , Omega , Tissot , Longines, DW , Adriatica., Casio.... thường thì khi mua các sản phẩm ở đây bạn sẽ được đảm bảo là hàng chất lượng , chính hãng, sản phẩm có chứng nhận, thông tin trung tâm bảo hành của hãng tại Việt Nam, Ngoài ra các đại lý này còn có các chứng nhận chứng minh là đại lý tùy theo thương hiệu cấp.

 

2. Cửa hàng bán đồng hồ giả, nhái các thương hiệu: Là người bán các sản phẩm hàng giả, hàng nhái các thương hiệu phổ biến mà các đại lý chính hãng tại Việt Nam cung cấp

3. Người chuyên bán hàng Online , xách tay: có thể là CTV bán hàng cho các đại lý chính hãng hoặc người bán hàng xách tay các thương hiệu chính hãng không có mặt tại Việt Nam

Một bài quảng cáo đồng hồ giá rẻ trên Fb

 

4. Cuôi cùng là sạp bán dạo: Là những shop bán các thương hiệu đồng hồ giá rẻ xuất xứ chủ yếu ở trung quốc và thường tập trung bán tại các chợ .


Một sạp chợ kinh doanh đồng hồ giá rẻ công khai


Lời khuyên nào cho chúng ta nếu như mong muốn sở hữu đồng hồ chất lượng ?

Trước hết bạn đừng ham rẻ mà nhắm mắt đưa tiền để sở hữu đại một chiếc đồng hồ kém sang, kém chất lượng để đeo và làm giảm giá trị của bản thân. Lời khuyên là bạn hãy đến các shop đồng hồ chính hãng để mua, với đa dạng phân khúc giá cho bạn lưa chọn sao cho phù hợp với khả năng thanh toán của bạn.

Hạn chế mua những sản phẩm là hàng xách tay các thương hiệu không có mặt tại Việt Nam nếu bạn không biết gì về chúng nhé. thường thì giá trị hàng xách tay cao hơn rất nhiều so với giá trị thật của chúng, đấy là còn chưa kể đến khả năng bạn mua phải một chiếc đồng hồ nhái đấy nhé.

Sau cùng là nói không với các loại đồng hồ được bán tràn lan trong các sạp chợ, thậm chí là trên các sàn thương mại điện tử nhé. 

Trước khi đi đến quyết định mua, chúng tôi hy vọng bạn đọc được bài viết này nhé


Author : Đại Lý Đồng Hồ Chính Hãng Hiếu TÍn