Đồng hồ chính hãng tầm vài trăm ngàn bạn có tin không?

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 19-05-2020 08:31:55
Đừng bao giờ nghĩ rằng con số vài trăm ngàn là nhỏ, nó là một khoản tiền giá trị đánh đổi bằng mồ hôi công sức của chúng ta, thế nên bạn hãy tự tin rằng số tiền vài trăm đó hoàn toàn có thể sở hữu được những model đồng hồ chính hãng. Nếu bạn không tin thì cứ ra chợ mua để rồi tiền mất tật mang, nhưng nếu bạn tin vào điều đó thì đây là bài viết hữu ích bật mí cho bạn về những model dồng hồ chính hãng có giá vài trăm ngàn đấy.

Casio là một thương hiệu lớn nhưng có phân khúc mấy trăm ngàn đấy nhé

Kể từ lúc bé tí chắc bạn đã từng nghe tới tên của thương hiệu này rồi nhỉ, đó là những chiếc đồng hồ điện tử thời còn cắp sách đến trường, Ngày đó là cả một tài sản rồi nhỉ. Đó là ngày bé, còn ta của hôm nay đã biết nhiều hơn, biết rằng Casio là một tên tuổi lớn trong làng đồng hồ thế giới, những chiếc Baby-G cho nữ, những chiếc G-Shock cho nam ... đủ cả. Và tất nhiên dòng MTP hay LTP được biết bến là phân khúc giá rẻ được ưa chuộng trên khắp thế giới, trong đó có cả Việt Nam chúng ta. Với giá chỉ tầm vài trăm ngàn , chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng cả về chất lẫn lượng nhé.


 

Phân khúc này có gì đặc biệt và chất lượng như thế nào ?

Đây là những model bắt đầu bằng chữ MTP (dành cho nam) và LTP (dành cho nữ) , casio ưu ái cho giới trẻ nhiều hơn khi mà luôn có những model casio cặp cho dòng sản phẩm này, điều này mang đến sự thích thú cho những bạn trẻ đang yêu cần lắm những món quà vừa túi tiền mà lại chất lượng cao.

Điểm đặc biệt của phân khúc này chính là bộ máy Quarzt thạch anh chính xác (chạy bằng năng lượng Pin) , bộ máy do Casio sản xuất có độ chính xác cao, độ bền tốt , kiểu dáng của những model này khá trẻ trung, tinh tế pha lẫn sự giản đơn trong sự thanh cao nhẹ nhàng. Chất liệu vỏ thép không rỉ, dây đeo thời trang chắc chắn với nhiều màu sắc để bạn có thể thoải mái chọn lựa. Khả năng kín nước chuẩn 3ATM (30m) cho bạn có thể đi mưa , rửa tay hay tiếp xúc nước thông thường.

Chung quy lại đây là thương hiệu theo như mình nghĩ là tốt trong khoảng giá dưới 1 triệu đồng nhé.


Gợi ý vài Model để bạn chọn lựa nhé

1. Cặp đôi đồng hồ casio nam nữ 1094Q :Phiên bản mặt vàng, mặt số rõ nét cùng 3 kim , vỏ và dây bằng thép không rỉ ứng dụng công nghệ mạ PVD cao cấp cho màu sắc bền với thời gian. Phiên bản thích hợp làm quà tặng cho người thân yêu hoặc có thể là vật dụng thời trang ý nghĩa cho những bạn yêu nhau

 

 

2. Đồng hồ Casio 1228G : Phiên bản trang nhã, giản dị dành cho nam . các bạn làm văn phòng hay những công việc hành chính có thể sở hữu với giá khá mềm, chỉ chưa tới 1 triệu nhé. còn về chất lượng thì khỏi nói thêm nữa nhé. nhìn hình ảnh sẽ mê thôi

 

 

3. Đồng hồ Casio 1228A : Tương tự như phiên bản mặt vàng ở trên , model này chỉ khác ở thiết kế mặt số thôi nhé.


Trên đây là những thông tin tốt về một thương hiệu bạn nên mua, dòng sản phẩm này chất lượng đã được kiểm chứng qua nhiều năm rồi, với giá vài trăm ngàn như thế khá tuyệt cho bạn đấy nhé.


Author : Đại Lý Đồng Hồ Chính Hãng Hiếu Tín