Đồng hồ thời trang - một món quà ý nghĩa cho người ta mến yêu

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 03-07-2020 09:31:11
Không chỉ với bạn mà cả với tôi nữa nhé ! Tôi đã từng có một món quà thật tuyệt cho người ấy. Chiếc đồng hồ thời trang, nữ tính mà tôi chọn được. Nó là cả một bầu trời ý nghĩa cho một tình yêu đẹp. Đến tận bây giờ khi chúng tôi về một nhà, nó vẫn là một bằng chứng về những kỷ niệm đẹp một thời. Bạn có người yêu chứ ? anh ấy hay cô ấy đã có đồng hồ chưa ?

Nếu như bạn thắc mắc tại sao tôi chọn nó ? Tôi sẽ nói cho bạn nghe về chúng - những chiếc đồng hồ đẹp chứa cả một bầu trời thơ lãng mạn, nơi mà chúng ta đã từng qua.

Đồng hồ - món quà ý nghĩa chặn đứng dòng chảy vội vã của thời gian.

Tình yêu là thứ chúng ta cảm nhận rõ nhất và cũng là thứ chi phối ảnh hưởng nhất tới trái tim vốn yếu đuối và mỏng manh. Đó là vị của tình yêu, là chất "đậm" của sự nhung nhớ và quyến luyến. Những điều đó vốn qua nhanh mà khó cưỡng lại trước thời gian vốn vô cảm trước mọi điều. Dẫu biết là không thể níu giữ, nhưng trong ý niệm tâm thức nó luôn tồn tại mãi mãi. Và đồng hồ mới sức mạnh biểu trưng của dòng chảy thời gian,như một vật chặn đứng cái thời khắc ây để nó trường tồn trong tâm trí bạn. Thế nên đồng hồ luôn là một món quà hết sức ý nghĩa và tâm linh để chúng ta dành tặng cho người mà mình mến yêu.


Sự nhắc nhở gợi nhớ cho đối phương về một tình yêu chân thành

Khi nhận được một món quà ý nghĩa từ chính người bạn yêu thương. Bản thân chúng ta thường trân trọng nó tới mức không bình thường, nó là một món quà vô giá mà chúng ta thường xuyên nhất có thể mang theo. Giờ bạn đã hiểu vì sao, khi họ yêu nhau, những cặp đôi thường mang trên mình những chiếc đồng hồ cặp trông thật khỏe khoắn, cá tính và tình cảm biết bao. Đồng hồ trên tay luôn nhắc nhở chúng ta phải luôn trân trọng tình cảm của nhau để tình yêu ấy vững bền với trái ngọt và hạnh phúc nhé. Nếu bạn chưa tặng cho người ấy thì dịp nào đó hãy tặng cho họ chiếc đồng hồ phù hợp nhé


Và....nó không đơn giản là đồng hồ .Một nhân chứng sống chứng kiến cả một quá trình đến hạnh phúc

Tôi của ngày hôm nay đã định xong về hôn nhân, tôi và cô ấy đến giờ vẫn mang một cặp đồng hồ hạnh phúc ấy. Chúng tôi tự hào vì điều ấy với nhiều năm gắn bó, thậm chí là yêu xa, để hôm nay tôi nhận ra rằng cặp đôi đồng hồ ấy là mình chứng về những tháng ngày ngọt - bùi ấy mà chúng tôi đã trải qua. Tôi hạnh phúc và mỉm cười.... Tôi mong rằng bạn cũng thế, cũng như tôi và hạnh phúc viên mãn nhé. Cặp đồng hồ hạnh phúc các bạn nên dành cho nhau để khắc ghi mãi kỷ niệm tuyệt vời của con đường đến với hạnh phúc nhé.


Tôi hôm nay hơi "Sến" nhỉ, nhưng mà đúng đấy các bạn ạ. Đừng ngần ngại hay lăn tăn khi chưa biết tặng gì cho người mình mến yêu . Chọn 1 cặp đồng hồ sẽ tốt hơn, nhớ là, đừng đeo nhẫn sớm nhé, sẽ không may đâu nhé. 


Author : Đại Lý Đồng Hồ Chính Hãng Hiếu Tín