Làm thế nào để làm chủ được công nghệ trong chiếc đồng hồ Citizen Ecodrive

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 01-08-2020 14:08:33
Đồng hồ Citizen eco-drive là kiệt tác trong chế tác đồng hồ của Ciitzen, chúng hấp thụ ánh sáng thông qua bề mặt số nhằm chuyển hóa và lưu trữ năng lượng đủ dùng trong thời gian nhất đinh, với giá thành khá cao thì việc bảo quản chúng đùng cách là điều được quân tâm nhất.

Trong thế giới đồng hồ đeo tay, việc đưa ra ý tưởng và hiện thực hóa đã mang lại những đòng góp to lớn trong chế tác đồng hồ đeo tay,có thể kể đến như việc phát triển vật liệu nhẹ, miễn kháng với từ tính của titanium hay chiếc đồng hồ kết nối vệ tinh GPS mang lại làn gió mới trong việc chạy đua công nghệ và phát triển úng dụng trong chế tác đồng hồ thế giới của những tên tuổi đồng hồ trên toàn thế giới. Và như một tất yếu thương hiệu đồng hồ citizen đã thành công trong việc tạo ra một dòng sản phẩm riêng biệt biết cảm nhận và hấp thụ ánh sáng eco-drive.


Đồng hồ citizen hấp thụ ánh sáng qua bề mặt


Đồng hồ citizen eco-drive đơn thuần chỉ là việc hấp thụ ánh sáng từ bất kỳ nguồn năng lượng nào hòng tạo ra năng lượng và lưu trữ chúng trong thời gian dài,chính bởi thế mà chi phí dành cho chúng khá cao, đồi hỏi việc bảo quản chúng là điều cấp thiết nhất.


Với những nguông năng lượng khác nhau như dưới ánh đền sợi đốt, đèn halogen thì khoảng cách tới nguồn hợp lý là bao nhiêu? - Đó là câu hỏi thú vị đấy nhưng dường như người sử dụng chẳng mấy quan tâm và bạn cũng nên yên tâm bởi chiếc đồng hồ citizen eco-drive khi tiếp xúc với nguồn có thể chịu được nhiệt độ lên tới 140 độ F (tương đương 60 đọ C) và khi sạc đầy có thể lưu trữ trong môi trường thiếu ánh sáng như hầm mỏ... trong thời gian 6 tháng.

ĐỒNG HỒ CITIZEN ECO-DRIVE AR3014-56A

ĐỒNG HỒ CITIZEN ECO-DRIVE AR3014-56A


Việc bạn thường xuyên mang chúng dưới ánh sáng ban ngày khi đã được sạc đầy sẽ đảm bảo việc tuổi thọ cho Pin và giúp mức năng lượng luôn ổn định. trong trường hợp muốn bỏ sung thêm năng lượng có thể đặt dưới nguồn nhân tạo như ánh sáng đèn huỳnh quang, sợi đôt với khảng cách tầm 1 gang tay,khi năng lượng gần cạn khuyến khích bạn nên đeo sạc dưới ánh sáng mặt trời là tót nhất ,tránh trường hợp để quá lâu dưới ánh sáng nhân tạo


Trong suốt quá trình sử dụng hạn chế việc tiếp xúc với dung môi và những vật sắc nhọn hoàng giữ cho chiếc đồng hồ citizen eco-drive luôn được sáng bóng và bền màu với thời gian.


Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh