Lý do mà chiếc đồng hồ SEIKO KINETIC SRN071P1 được ưa chuộng hiện nay

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 01-08-2020 14:10:04
Đồng hồ dây da Seiko Kinetic SRN071P1 với kiểu dáng đẹp, phù hợp với phần lớn nam giới công sở, giới kinh doanh hay đơn thuần là những bạn trẻ cá tính với gu thời trang đẳng cấp, Chiếc Seiko Kinetic này mang đến cho bạn một điểm nhấn về công nghệ, một trình độ vượt bậc trong chế tác đồng hồ đeo tay.

Trong thế giới đồng hồ đeo tay chính hãng, cụm từ "Kinetic" được in trên mặt số của đồng hồ nhằm mục đích để khách hàng biết được rằng đây chính là chiếc đồng hồ ứng dụng công nghệ bán tự động "Kinetic" do Seiko phát triển nhằm giải quyết vấn đề nan giải về khả năng dự trữ năng lượng cho dòng máy cơ truyền thống.


Việc ứng dụng công nghệ tuyệt vời này mà Seiko đang từng bước dần chinh phục khách hàng , đồng thời khẳng định công nghệ chế tác không hề kém cạnh bất kỳ thương hiệu nào trên thế giới. 

Chiếc Seiko SRN071P1 với dòng chữ Kinetic trên mặt số


Với phiên bản dây da Seiko SRN071P1 đây đơn thuần chỉ là chiếc Seiko trang bị dòng máy Kinetic thông thường, không có tính năng khác ngoài tính năng cho phép người dùng đo được lượng nặng lượng dự trữ còn lại và thời gian tương đối để sử dụng hết năng lượng còn lại đó thông qua vị trí kim giây hiên thị.


Tính năng tự kiểm tra mức năng lượng còn lại bằng nút bấm tại vị trí 2h. Khi bấm kim giây sẽ chuyển động và dừng tại


Vị trí 5s: Đồng hồ hoạt động được trong 1 ngày


Vị trí 10s: Đồng hồ hoạt động được trong 7 ngày


Vị trí 20s: Đồng hồ hoạt động được trong 30 ngày


Vị trí 30s: Đồng hồ hoạt động lớn hơn 90 ngày



Bộ sưu tập này với 2 tông màu đối lập nhau giữa trằng và đen, chúng sử dụng mặt kính Mineral Crystal chống sước nhẹ, khả năng chịu lực mức cơ bản, với vỏ thép 316L chống ăn mòn được làm mờ nhằm hạn chế tình trạng phản quang cùng dây da tự nhiên cao cấp chính hãng. Phiên bản có độ chịu nước 5ATM (50m)


Trên đây là những ưu điểm về 2 siêu phẩm cao cấp giá rẻ cho dòng Seiko Kinetic, đây là 2 phiên bản được quan tâm và bán chạy nhất hiện nay. Mong rằng thông qua bài viết khách hàng sẽ có những nhận định và lựa chọn cho mình mọt chiếc đồng hồ ưng ý nhất.



Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh