Bỏ ngay chiếc đồng hồ giá rẻ mà bạn đang đeo nếu bạn không muốn tự hạ thấp mình

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 04-08-2020 16:02:54
Sẽ rất không hay nếu như một ngày nào đó bạn mất điểm trong mắt người đối diện cũng bởi chúng - thứ mà bạn đang đeo trên tay. Một chiếc đồng hồ giá rẻ, thậm chí là hàng Fake hàng kém chất lượng nữa. Đừng để khi mọi chuyện đã rồi mới thay đổi e là hơi trễ đây. Hãy bỏ ngay vì những lý do dưới đây nhé

Lý do đầu tiên để bạn từ bỏ là đồng hồ chính hãng bây giờ giá không cao như ngày xưa ấy

Chắc hẳn chúng ta đã từng nghe ông bà cha mẹ chúng ta nói về vàng, đồng hồ và xe máy của ngày xưa nhỉ. Chúng thật sự rất đắt đỏ, nếu so với hiện tại thì 1 chiếc xe ngày ngày xưa đã tương đương một chiếc xe oto 4 bánh tầm trung, và hiện tại giá vàng của hôm nay cũng chỉ tương đương một chiếc đồng hồ thời đó. Trong bài viết này chúng ta chỉ nên nói về đồng hồ thôi nhé. Ngày dó thì Seiko muốn mua được cũng mất tầm vài cây vàng đấy, thế mới biết đồ quý là như thế nào.

Còn bây giờ thì sao, khi mà công nghệ được áp dụng, đồng hồ trở lên phổ biến hơn, sản xuất tinh xảo hơn và có giá thấp hơn rất nhiều thì không có lý do gì bạn lại không sở hữu nhỉ? hãy từ bỏ những chiếc đồng hồ hàng Fake còn giữ từ những ngày còn sinh viên, hãy mạnh dạn từ bỏ đi những suy nghĩ mua đồ chất lượng thấp cho hợp túi tiền. Đó là lời khuyên đầu tiên chúng tôi dành cho bạn.


Hai là vẻ ngoài của bạn cần được tôn vinh và phong cách thời trang cần được coi trọng

Điều này thật sự quan trọng cho dù bạn là nam hay nữ, sang hay kém sang.... vật dụng thời trang là thứ tô điểm cho vẻ bề ngoài của chính chúng ta, đồng hồ trên tay của bạn thể hiện bạn là người có gu thẩm mỹ hay không, việc bạn chọn một chiếc đồng hồ giá rẻ, hàng giả hay hàng kém chất lượng thường không được đánh giá cao nhé, bởi vì chính bạn đã xem thường bạn rồi .

Hãy lưu tâm việc này và cố gắng từ bỏ nhé

Sau cùng là đừng để người đối diện dè bỉu bạn trong lòng khi nhận ra điều đó

Điều này chắc khó chấp nhận phải không nào... nếu trên tay bạn là một chiêc đồng hồ cũ , hàng giả, kém chất lượng thì nó chính là vật làm cho bạn được chú ý hơn, nhất là cổ tay khi chúng ta luôn xử lý những hành động quanh nó mỗi ngày như viết, cầm, nắm, xã giao.... dù là muốn hay không bạn đã mất điểm đối với người đối điện rồi. Thế nên bạn cần phải cân nhắc kỹ để chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng , phù hợp nhé

Đó là những chia sẻ của tôi dành cho bạn. Tôi không muốn bạn bị đánh giá qua tác phong, cũng không muốn bạn bị nhìn với ánh mắt dè bỉu không đáng có. Hy vọng bài viết là một cái nhìn thực tế để bạn sớm nhận ra và thay đổi nhé. 

Author : Đại Lý Đồng Hồ Chính Hãng Hiếu Tín