Tìm hiểu về dòng đồng hồ SEIKO PREMIER đẳng cấp đến từ Nhật

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 05-08-2020 15:39:18
Seiko không còn quá xa lạ với những tín đồ đam mê đồng hồ tại Việt Nam nói chung, đặc biệt là dòng seiko 5 automatic huyền thoại, vậy dòng Seiko Premier có gì khác biệt ? thì chắc hẳn rằng không phải ai cũng biết. Vậy Seiko Premier là gì?

Trong thế giới đồng hồ ứng dụng dòng máy cao cấp và công nghệ chế tác tiến tiến hiện đại người ta thường nghĩ tới hai đối cực có tầm ảnh hưởng lớn nhất hiện nay là Nhật Bản và Thụy Sỹ, Giới hạn bài viết này gối gọn trong bối cảnh chế tác đồng hồ Nhật Bản gắn với tên tuổi sừng sỏ bâc nhất là Seiko.

 

Với những dòng cao cấp hiện nay trong đó với sự góp mặt của Seiko Premier - dòng sản phẩm dành riêng cho doanh nhân với vẻ sang trọng đậm chất mỹ thuật đương đại, và tất nhiên Seiko Premier trang bị bộ máy Automatic tiền tiến nhất với độ sai số thấp nhất hiện nay 10s / ngày dành cho nam và dòng chạy năng lượng Pin dành cho nữ.

 

Phiên bản đồng hồ thuộc về dòng Premier có mức tiêu hao năng lượng là thấp nhất, giúp tuổi thọ của Pin có thể duy trì trong 3 năm hợn,

 

1 chiếc đồng hồ Seiko Premier dành cho nữ 

 

Với họa tiết mang dáng dấp dành riêng cho những doanh nhân nữ thành đạt , có thể nói đến như họa tiết mặt số với mà xà cừ ngũ sắc , màu kim vàng đồng thanh nhã và tinh tế, một phong cách nhẹ nhàng chỉ có ở dòng Premier.

 

Premier trang bị 100% kính Sapphire nguyên khối , được làm dày lên đến trên 2mm , giúp chống trầy hoàn hảo đồng thời chịu được va đập ở mức cơ bản như rơi ở độ cao thấp, va đặp vào tường .....

 

Đồng hồ nữ Seiko Premier SXDG01P1 đính kim cương

 

Với việc trang bị thép không rỉ 316L đúc nguyên sợi cho cả vỏ và dây giúp tăng cường khả năng biền dạng khi va đập mạnh, không bị ăn mòn bởi các dung dịch thông thường như Bazo, acid loãng .... dòng Premier có sức chịu nước tối đa lên đến 5ATM (50m) cho phép bạn di mưa, tiếp xúc nước trong những hoạt động hằng ngày.

 

Về giá thành dòng Premier có giá khá cao, dao động từ trên dưới 10 triệu. đây thực sự là mức giá tầm trung để nữ giới thành đạt sở hữu hay là những món quà hoàn hảo mà nam giới dành tặng người thân, đối tác của mình.Mong rằng thông qua bài viết này, khách hàng nữ giới sẽ tìm mua được những mẫu Seiko Premier đẳng cấp sagn trong phù hợp với bản thân.

 

 

Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh