Mua đồng hồ trên mạng uy tín thì đây là trang web và doanh nghiệp bán không thể bỏ qua

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 27-08-2020 10:34:12
Lừa gạt trên mang hiện nay đang rất được quan tâm bởi khách hàng thế nên mà tâm lý e ngại mua dong ho tren mang, đó chỉ là những mặt tiêu cực ảnh hưởng tới những đại lý chính hãng đồng hồ ma thôi.Web donghonam.com của Đồng hồ Hiếu Tín là một địa chỉ uy tín mua đồng hô trên mạng giá rẻ tại Việt Nam.

Quả nhiên thời gian qua trên mang internet có rất những thông tin lừa gạt rất nhiều thông qua việc đặt hàng trực tuyến và giao hàng với nhiều hình thức. Đặc biệt là lĩnh vực đồng hồ đeo tay chính hãng, gần như 100% khách hàng bị gạt bởi đặt hàng qua những trang web chuyên bán hàng nhái hàng fake với hình thức giá thật hàng tráo và hệ lụy là khách hàng tiền mất tật mang.Về điều này khách hàng nên mua hàng trực tuyến tại các đại lý về đồng hồ được ủy quyền.


Là một đại lý chính hãng có trụ sở đặt tại 595 Lạc Long Quân Phường 10 Quận Tân Bình TPHCM cùng hệ thống website phục vụ khách hàng trên toàn quốc . hệ thống website truyền thông và niêm yết toàn bộ thông tin cũng như những chứng nhận về đại lý ủy quyền với các thương hiệu Seiko Orient Citizen OP Adriatica Obaku Romanson Neos ... đồng thời website này còn được quản lý bởi bộ công thương nên độ tin cậy là tuyệt đối để khách hàng tin tưởng.

 

 

Trong quá trình giao hàng, khách hàng được phép kiểm tra hàng hóa của mình đặt, đúng với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, sản phẩm phải bao gồm hóa đơn bán hàng tại Shop, thẻ bảo hành sản phẩm của hãng, hộp đựng của hãng, sổ của hãng nếu đầy đủ và bắt đầu quy trình nhận hàng thanh toan. trường hợp không được đồng kiểm khách hàng có thể từ chối nhận hàng miễn phí.


Khách hàng cần lưu ý tránh giao dịch như chuyển khoản 100% hoặc trên những diễn đàn, những rao vặt lạ không rõ nguồn gốc nếu như doanh nghiệp đó không uy tín ....

Là một đại lý chính hãng - Hiếu Tín luôn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng như giảm 10% cho tất cả sản phẩm của mình vô thời hạn, điều mà các đại lý khác không làm được do chi phí đầu tư cho quảng cáo. Khách hàng được bảo hành kép tại Shop sau thời hạn bảo hành của hãng, được thay Pin, vệ sinh vĩnh viễn về sau.


Thông qua một vài thông tin trên mong rằng chúng tôi có dịp được phục vụ toàn thể khách hàng gần xa.


Author: Đại Lý ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN