Nên mua đồng hồ theo sở thích hay mua vì giá cả ?

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 09-09-2020 15:20:11
Cũng không ít lần tại Shop tôi tiếp một vài khách hàng là những bạn còn khá trẻ, họ đến mua đồng hồ nhưng rất e dè và lăn tăn. hiểu được tâm tư sau một lúc tư vấn tôi hiểu được sự lăn tăn của họ trong việc nên mua thứ mình thích hay chọn đại vì giá nó rẻ hơn. Cùng xem qua bài viết này để quyết định nhé.

Sở thích của chúng ta là vô hạn -  tuổi trẻ nên mua những thứ cần hơn là thích

Có thể số đông sẽ không đồng tình khi quan điểm của tôi là "Khuyên bạn mua đồng hồ vì giá tiền hợp lý hơn là mua chiếc đồng hồ mà mình thích". Tuy nhiên điều đó lại là đúng khi chúng ta là những khách hàng còn rất trẻ, đang trong quá trình làm giàu bằng việc tích trữ tài sản chờ đợi cơ hội. Thì việc chi quá khả năng thu nhập dễ mất đến việc mất cân đối chi tiêu, dẫn đến hệ lụy mà rất nhiều bạn trẻ vướng phải : "Đầu tháng làm vua - cuối tháng thành kẻ vô sản" .... ngóng trông lương tháng từng ngày, vay nợ.... Thử hỏi mua một chiếc đồng hồ mình thích có còn nên chăng ?

Trong hàng tá những chiếc đồng hồ chính hãng - đẹp - thời trang vẫn có rất nhiều những model nó phù hợp với chính bạn về phong cách tác phong.... đồng thời có giá mua cũng hợp lý thế thì tại sao còn phải lăn tăn chứ ..... ? quan trọng là bạn phải chú tâm nghe tôi tư vấn về nó, chắc chắn bạn sẽ thích và chọn mua những model có giá hợp lý này đấy nhé!

Có thể như thương hiệu đồng hồ Neos hoặc Titan - đây là 2 thương hiệu phổ biến trên thế giới và Việt Nam, điểm đặc biệt của 2 thương hiệu này chính là kiểu dáng đẹp, lạ mắt mà sang trong, chất lượng tốt và có giá khá tuyệt , chỉ từ 1 triệu trở lên là bạn đã có thể mua chúng rồi đấy nhé.



Như bạn thấy đấy : phía trên là chiếc đồng hồ Titan 1703YL01 cao cấp chính hãng, đồng hồ sở hữu bộ máy Quarzt chất lượng tốt , độ chính xác cao, vỏ bên ngoài đồng hồ được tạo nên từ vỏ thép không rỉ, công nghệ mạ vàng PVD chất lượng cho màu sắc đồng hồ tươi mới và bền màu với thời gian. Mặt số thiết kế đơn giản cùng vị trí lịch phía trên 6h, điều này giúp bạn quan sát nhanh hơn, dây da chính hãng cho tuổi thọ cao, không gây dị ứng như những loại dây kém chất lượng trên thị trường. Model này phù hợp cho nam giới có cổ tay vừa , hơi trắng và có tác phong lịch sự nhé.



 

Còn đây là model đồng hồ nam chính hãng Neos N40663M - phiên bản đây kim loại, nguyên vỏ và dây liền khối mạ vàng bằng công nghệ PVD, phiên bản này cũng sỏ hữu ngoại hình bắt mắt, đẹp và thời trang. Với giá trên 1 triệu thì đây là model đáng để cho bạn sở hữu đây.

Trên đây là những chia sẻ của tôi thông qua việc tiếp những khách hàng trẻ tuổi lăn tăn khi đến với shop. Được tư vấn như trên họ cũng đã chọn được cho mình chiếc ưng ý với giá tiền. Hy vọng bài viết này giúp ích cho bạn trong việc tìm mua đồng hồ mà không còn lăn tăn nhé.


Author : Đại Lý Đồng Hồ Hiếu Tín