Thật hư đồng hồ Neos của thụy sỹ có đúng không?

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 09-09-2020 16:22:21
Dạo gần đây trên mang xuất hiện thông tin không đúng về đồng hồ neos, là một thương hiệu chính hãng giá rẻ với chất lượng tốt Neos thật sự để lại ấn tượng rất nhiều trong lòng khách hàng Việt? Vậy có hay không đồng hồ Neos chính hãng Thụy Sỹ.

Đồng hồ Neos của nước nào? một câu hỏi phản ánh đúng thực tế về tính trung thực với khách hàng về sản phẩm nơi người bán. Khẳng định với bạn rằng NEOS tồn tại ở VIệt Nam khá lâu rồi và là một thương hiệu chính hãng của Hàn Quốc thời sơ khai và chúng hoàn toàn không phải  xuất xứ Thụy Sỹ như nhiều người bán thông tin.Xét đến cấu hình của Neos thì Neos nhập khẩu nguyên bộ máy dòng MIYOTA của Nhật Bản về và phát triển lên đời cao cấp hơn với những dòng cao cấp hiện nay.

ĐỒNG HỒ NEOS N40685M-NM0

Neos có 2 nhà máy sản xuất linh kiên theo dây chuyền công nghệ chế tác của Nhật, với 1 nhà máy đặt tại Xứ sở Kim Chi với sản phẩm phục vụ trong nước và 1 nhà máy đặt tại xứ sở xa hoa bậc nhất Hong Kong (xin đừng gom Hong Kong vao Trung Quốc, bạn có thể mua đồ rẻ bên tàu nhưng Hong Kong không có hàng Fake và quốc gia giàu có nổi tiếng của Châu Á), và sản phẩm tại nhà máy này phân phối sản phẩm toàn châu á trong đó có Việt Nam.

Nhìn chung chất lượng NEOS rất tốt, không hề có những sự cố như máy đứng, chết máy hay sai giờ....thêm nữa Neos sử dụng 100% kính Sapphire, kiểu dáng rất phong phú, đa dạng và đậm chất thời trang hiện đại.

ĐỒNG HỒ NEOS N30875M-YM01

Tại Việt Nam - Đại lý Đồng Hồ Hiếu Tín là đại lý chính hãng Neos với giá cạnh tranh nhất, sát nhất, được giảm 10% cùng chính sách thay Pin chính hãng miễn phí.

 

Author: Đồng Hồ Chính Hãng Hiếu Tín