Chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ dành cho những bạn teen

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 10-09-2020 14:19:03
Đồng hồ nam teen với phong cách phá cách cưc chất về kiểu dáng đã mang đến những trải nghiêm thú vị nơi những bạn trẻ xteeen vốn nhí nhảnh, trẻ trung và hiện đại.Tuy nhiên rất khó để chọn mua được một kiểu đồng hồ phù hợp như thế và bạn đang sở hữu cho mình chiếc đồng hồ chất nào chưa?

Đúng như tiêu đề bào viết là hướng khách hàng là những bạn trẻ yêu thích một phong cách Xteen nơi chiếc đồng hồ đầy màu sắc cùng những họa tiết tuyệt hảo đầy vẻ sang trọng cùng kiểu dáng cực Cool. Xét cho cùng thì bài viết này cũng chỉ gói gọn trong một chữ Casio mà thôi, bởi bải viết này không đề cập tới những mẫu giá rẻ xuất xứ trung quốc đang tràn lan trên thị trường hiện nay, mà ngặt cái là mấy bạn trẻ nhà ta lại ưa thích chúng dẫu biết rằng chất liệu độc hại từ chúng được cảnh báo nhiều như thế nào trên mạng internet và cả trên báo đài

.

Về Casio độ Teen của chúng được thể hiện rõ ở 2 phân khúc dòng sản phẩm cao cấp đối lập là Baby-G cho nữ và G-shock dành cho nam, 2 trường phái đồng hồ này phù hợp nhất với những bạn học sinh, sinh viên và cả những anh chàng cá tính và năng động, bạn đã cảm thấy bị thu hút bởi chúng chưa?

Phiên bản đồng hồ Teen dành cho nữ

 

Với chất liệu dây nhựa cao cấp và bền dai trong một tông màu sáng như đỏ cam vàng lục lam chàm tím, khắc họa chi tiết các họa tiết trên mặt số cùng nhiều tính năng tiện ích như đồng hồ bấm giờ, giờ thế giới, tính năng hẹn giờ, đền quang.... thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu chúng va thực tế rằng hầu hết những bạn học sinh phổ thông rất chuộng dòng sản phảm dành riêng cho mình.

 

Dòng đối lập còn lại là phiên bản dành cho nam, những chiếc G-Shock trong một gam màu tối luôn tạo một nét đẳng cấp nhất định hay còn gọi là ấn tượng ban đầu khi tiếp xúc, chúng có độ chất chẳng thua kém gì Baby-G thậm chí là nhỉnh hơn ở độ kín nước và ánh sáng led cá tính hơn.

 

Trên đây là những model đồng hồ được các bạn trẻ teen ưa chuộng. với chính sách giảm giá ưu đãi tốt hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc ưng ý để bắt đầu một năm học thành công nhé

 

Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN