Những lý do để bạn chọn mua đồng hồ Neos cao cấp với chất lượng tốt

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 21-09-2020 14:54:46
Đồng hồ neos thật sự đang là một cơn sốt về đồng hồ chính hãng giá rẻ với chất lượng tại Việt Nam, phần lớn khách hàng đều không thể biết rằng Neos là một chiếc đồng hồ tốt hơn rất nhiều so với những chiếc đồng hồ nhái trên thị trường hiện nay, và đây là những lý do để khách hàng nên chọn mua chúng.

Trong hàng tá lý do để chọn mua đồng hồ Neos chính hãng có lẽ tiêu chí giá mềm và chất lượng là tiếu chí tối ưu nhất hiện nay để trả lời cho câu hỏi lý do nên sở hữu chúng, Bạn không biết chứ ở Hàn Quốc và các nước khu vực Châu Á thì Neos là một thương hiệu của giới trẻ và được ưa chuộng bậc nhất hiện nay và có daonh số ấn tượng vượt xa với Rolex với gần 5 triệu chiếc được bán ra trong năm. Vậy Neos có thật sự làm bạn hài lòng?

ĐỒNG HỒ NEOS N30724M-YM03 6 KIM MẠ VÀNG 18K

Cũng như bao nhiêu thương hiệu khác, Neos khai thác triệt để những gì có sẵn thuộc về tinh hoa công nghệ trong chế tác đồng hồ mà xây dựng cho mình một thương hiệu với chất lượng sản phẩm tốt,sự ưu ái hơn với 100% kính Sapphire trên toàn bộ sản phẩm của mình, đáp ứng sự e ngại về trầy xước nơi người đeo, điều này khó có thể tìm thấy ở những thương hiệu lớn ở cùng một phân khúc giá.

ĐỒNG HỒ NEOS N70030M NIỀNG ĐEN


Nhìn chung về chất liệu thì Neos xứng tầm với nhiều thương hiệu khác như Orient hay Seiko, Thuy nhiên xét về mức phổ biến thì chưa thể sánh bằng, nhưng về chất lượng tuyệt đối không hề kém cạnh kể cả các chỉ số như độ sai số với đồng hồ cơ, độ kín nước....với công nghệ máy Nhật 100% từ Nhật Neos khẳng định chất lượng sản phẩm với gần 30 năm trên thị trường. và Neos thật sự là một thương hiệu chính hãng giá tốt nhất tại Việt Nam.

ĐỒNG HỒ NEOS N40655-NM01 MẶT TRẮNG

Với đa dạng kiểu dáng, từ dây da cho tới dây đá, dây kim loại và những dòng như Pin, Automatic cho phép bạn thỏa thích lựa chọn với phong cách và xu hướng thời trang của riêng mình.

Tại Việt Nam Đồng Hồ Hiếu Tín là đại lý chính hãng với giá giảm 10%, cùng chính sách thay Pin miễn phí về sau



Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN