Dây da hay kim loại ? bạn chọn đồng hồ nào ? xem ngay nhé

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 21-09-2020 14:51:16
Có một thực tế rằng khi lần đầu tiếp xúc với rất nhiều mẫu đồng hồ khác nhau, đa dạng về chủng loại, màu sắc, chất liệu thì các chàng trai Việt thường hay băn khoăn trong việc chọn lựa, tiêu biểu là không biết nên chọn đồng hồ dây da hay dây kim loại và điều này cũng tương tự ở nữ giới khi muốn mua làm quà tặng cho người than hay bạn bè….vậy tiêu chí nào giúp cho họ lựa chọn đúng?

Với hơn 10 năm trong ngành đồng hồ. Đồng hồ Hiếu Tín sẽ đưa ra những tiêu chí mang tính tham khảo, tính chung chung như độ tuổi , vóc dáng, cân nặng hay chiều cao… để giúp bạn loại bỏ những băn khoăn này, mong rằng đây sẽ là một điều thật sự hữu ích.

 

Đầu tiên chính là tiêu chí môi trường công việc : Hầu hết chúng ta đều biết rằng, dây da sẽ không có độ bền khi tiếp xúc nước quá lâu và nhiều với tần suất lặp đi lặp lại…càng không thể chịu đựng được môi trường có nhiệt độ cao hơn, bởi vậy mày râu chúng ta với những công việc phải di chuyển nhiều, ngành hải sản, công trinh thì nên chon dây kim loại để đảm bảo độ bền lâu dài và độ bóng cho đồng hồ.


Phiên bản đồng hồ dây kim loại luôn được thu hút bởi khách hàng trên 35

 

Tiêu chí thứ hai chính là kích thước của cổ tay: cổ tay nam giới thường có kích thước khác nhau khá rõ rệt, nhưng phần lớn là cổ tay có chu vi nhỏ và vừa nên nhiều khi đi chọn đồng hồ nam dây kim loại rất khó vì khi đeo thường bị rộng, muốn vừa hơn sẽ phải tiến hành cắt bớt các mắt rất mất thời gian và kém đi phần thẩm mỹ. Đồng hồ dây da thì dễ hơn nhiều, vì có thể tùy ý điều chỉnh - thắt ngắn , cơi nới chiều dài của dây da trong giới hạn cho phép.

 

Tuy nhiên nếu cổ tay bạn bé nhưng vẫn thích đồng hồ dây kim loại, thì lưu ý đừng chọn loại đồng hồ có mắt xích quá to. Thay vào đó, một chiếc đồng hồ có mắt xích nhỏ hơn sẽ tạo nên một cảm giác hài hòa và cân đối hơn. 

 

Phiên bản dây da thường được chọn bởi những bạn trẻ cá tính và phong cách

 

Sau cùng chính là yếu tố nội tiết của cơ thể người đeo : Đây chính là kẻ thù không đội trời chung với những model dây da, bất kể là loại dây da xịn như thế nào, nếu chúng ta thuộc tuýt người có cơ địa da dầu hay có xu hướng tiết ra nhiều mồ hôi khi mang những model dây da sẽ tạo cảm giác ẩm ướt khó chịu, tại bề mặt tiếp xúc với da tay sẽ nhanh chóng xuất hiện những vết long lổ, về lâu dài sẽ gây bong tróc , thậm chí mà mùn và đứt gây mất thẩm mỹ và giá trị thẩm mỹ của đồng hồ sẽ không còn nữa. Tệ hơn nữa là mùi của chúng sẽ ảnh hưởng đến bạn , ảnh hưởng đến những cuộc giao tiếp thường ngày, và đây là một điều thật khó chấp nhận

 

 

 

Với trường hợp này đồng hồ dây da thật sự là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.Trên đây là 3 tiêu chí giúp bạn giải tỏa nỗi băn khoăn khi chọn mua đồng hồ, hy vọng rằng với những lời khuyên trên bạn sẽ chọn được cho mình mẫu đồng hồ ưng ý