Điểm mặt những chiếc đồng hồ đáng sở hữu cho nam với giá bèo

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 29-09-2020 21:24:25
Đồng hồ nam giá rẻ tại tphcm với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng đep, chính hãng với các thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng rất nhiều bởi những khách hàng giới trẻ,việc sở hữu đồng hồ chính hãng với giá rẻ là điều mà bất cứ ai cũng đều mong muốn, tuy nhiên chọn thương hiệu nào là điều cần thiết.

Trong những thương hiệu đồng hồ nam chính hãng giá rẻ thì Neos và Lechateau có lẽ là hai thương hiệu được nhiều người ưu tiên chọn lựa nhất. Với giá thành thấp dao động trong khoảng từ 700 ngàn cho tới 2 triệu là bạn đã có thể sở hữu được một chiêc đồng hồ đeo tay đậm chất thời trang cá tính.


Tuy nhiên không phải nơi nào tại Việt Nam cũng phân phối 2 thương hiệu này với giá sát nhất, thực tế rằng Neos tại Việt Nam thì chỉ có duy nhất Đồng Hồ Hiếu Tín là độc quyền và niêm yết giá chính hãng, đồng thời giảm thêm 10% cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp hoặc đặt mau qua mang internet.

                                              

 

Xét trên khía cạnh chất lượng trong dòng giá rẻ thì Neos chiếm độ tin cậy rất cao khi trang bị dòng máy Miyota của Nhật bản, quốc gia nởi tiếng với những bộ máy  bền bỉ chính xác và có tuổi thọ khá cao, nên với tầm giá này bạn hoàn toàn có đủ niềm tin để sở hữu chúng, không những thế mà về thông số kỹ thuật cơ bản, Neos cũng vượt xa những tên tuổi lớn khác về cầu hình khi sẵn sàng ứng dụng cả PVD vào việc mạ vàng 18K, mặt kính Saphire chống trầy xước và ngoại hình mang tính thẩm mỹ rất cao phù hợp với xu hướng thời trang mới.

Với nữ giới việc chọn mua những chiếc đồng hồ Lechateau chính hãng Pháp là một lựa chọn phù hợp và tinh tế, bởi nữ giới không đơn thuần sử dụng chúng như một vật dụng xem thời gian mà nó còn là một trang sức phụ kiện tôn minh sự sang trọng, nét quyến rũ và sự thanh nhã trong cái phong cách thời trang của riêng mình.


Với chất lượn tốt hơn hẳn các thương hiệu khác Lechateau sở hữu một ngoài hình với toàn các nàng siêu mẫu với kiểu dáng bắt mặt, ánh sáng chói lòa của sắc vàng kim dưới ánh đèn vàng như một điểm chú ý thu hút người đối diện,chúng rất sang trọng, rất đẹp và chất lượng để phái đẹp vừa nhing là đã có thể sở hữu ngay. một thương hiệu chất lượng để chọn lựa cho những vẻ đẹp thăng hoa



Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN