Đồng hồ nam giá 1 triệu đồng đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 06-10-2020 21:25:53
Đồng hồ nam chính hãng với giá dười 1 triệu là điều không thể tuy nhiên với sự xuất hiện của đồng hồ neos đã làm phong phú đa dạng sở thích người dùng đam mê đồng hồ đeo tay,với chi phí rất mềm bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc đồng hồ nam chính hãng với phong cách riêng biêt.

Đồng hồ chính hãng giá dưới 1 triệu đồng có lẽ là điều không thể so với mặt bằng chung về giá cả trong phân khúc người dùng giá rẻ của 8 thương hiệu đồng hồ chính hãng tại Việt Nam. Điều đó là đúng nều như bạn chưa biết tới thương hiệu đồng hồ neos chính hãng Hàn Quốc, thương hiệu đồng hồ neos tuy chỉ mới du nhập vào VIệt Nam trong vài năm gần đây nhưng đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lĩnh vực đồng hồ đeo tay

Đồng hồ neos

ĐỒNG HỒ NEOS NAM N40642M-YL01


Với 100% sản phẩm đồng hồ dành cho khách hàng là giới trẻ đã mang lại cho thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc này có bước chuyển mình mạnh mẽ trong việc chiếm lĩnh gần như toàn bộ phân khúc khách hàng giá rẻ, không những thế thương hiệu đồng hồ neos còn để lại một sức hút vô cùng ấn tượng trong mắt những bạn trẻ bởi cái đẹp giản dị, cái dị biệt trong kiểu dáng, họa tiết và cả về bộ máy đồng hồ.

Với giá tiền chưa tới 1 triệu, bạn hoàn toàn sở hữu được những chiếc đồng hồ neos sang trọng, lịch lãm và giản dị, với bề mặt kính Sapphire chủ đạo cùng tông màu đá Sapphire  tự nhiên càng làm cho những chiếc đồng hồ trở nên đẹp đẽ và lấp lánh lạ thường.

ĐỒNG HỒ NAM NEOS N-103M - MẶT XANH

                                                                    ĐỒNG HỒ NAM NEOS N-103M - MẶT XANH


Bạn đừng bỏ qua thương hiệu đồng hồ neos này bởi vì chỉ có đồng hồ neos mới có thể đáp ứng được cho bạn về đa tiêu chí trong cách lựa chọn đồng hồ của bạn, nếu xet về tiêu chí đầu tiên thì đồng hồ neos có giá trung bình thấp nhất cho đến thời điểm hiện tại , bạn không thể tìm mua được chiếc đồng hồ chính hãng nào với giá rẻ hơn đâu. hãy suy xét nếu bạn quan tâm về sản phẩm đồng hồ chính hãng với giá rẻ nhất

Đồng hồ neos

ĐỒNG HỒ NEOS N307243M-YM01


Xét trên phương diện điểm chất lượng thì đồng hồ neos với thiết kế phần lớn là dạng mỏng, thậm chí là siêu mỏng nhưng lại gần như miễn kháng với nước ở những tiếp xúc thông thường, bộ máy của đồng hồ neos chạy cực kỳ chính xác, hoạt động trơn tru và bền bỉ trong khoảng thời gian rất dài và bạn có quyền an tâm khi mà hãng công bố tỉ lệ bảo hành là chưa tới 13 % tổng sản phẩm mà hãng phân phối trên toàn thế giới.


ĐỒNG HỒ NEOS N40685M-NM01

Sau đồng hồ Titan, Đồng hồ neos của Hàn Quốc cũng dành rất nhiều ưu đãi cho phái nữ, đặc biệt là kiểu dáng đồng hồ cặp đôi neos, chúng có một kịch thước chuẩn về size, về bề mặt đường kính, nhưng họa tiết trên đồng hồ cặp đôi là như nhau cho phép bạn chọn mua làm những món quà ý nghĩa thân thương cho nửa ấy của mình.

Đồng hồ neos giá rẻ

ĐỒNG HỒ NEOS N30851M-SM01

Xét về tiêu chí thời trang hiện đại, những chiếc đồng hồ neos phù hợp với tất cả những bạn trẻ với đa dạng kiểu dáng từ những kiêu dáng ứng dụng công nghệ mạ vàng PVD cho đến những họa tiết nổi tỉ mỉ nơi mặt số, tất cả như một hòa chung một nhịp điệu là tôn vinh vẻ sang trong, sự thanh lịch nới chủ nhân.

Đồng hồ neos giá rẻ

ĐỒNG HỒ NEOS N30869L

Đừng hoài nghi về thương hiệu đồng hồ neos, họ hội tụ đủ những yếu tố cầu thành nên niềm tin của khách hàng,xết về mọi mặt bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chọn lựa thương hiệu đồng hồ neos, bởi chúng mang đến cho bạn nhiều hơn thế nữa , hơn cả sự hoài nghi của bạn về một thương hiệu đồng hồ mới toanh tại Việt nam



Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN