Đồng hồ Obaku chính hãng đẳng cấp dành cho nam giới với giá ưu đãi

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 25-11-2020 13:21:12
Có lẽ Obaku là một tên tuổi ít được biết đến tại Việt Nam nhưng lại là một tên tuổi lớn của làng đồng hồ thế giới, với kiểu dáng đạm chất triêt lý nho giáo thật sự để lại dấu ấn tuyệt vời nơi người đeo, thêm nữa việc trang bị bộ máy nhật cùng kiểu dáng đẹp đã tạo nên cơn sốt nhất định thời gian qua.

Trong những thương hiệu đồng hồ chính hãng phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam thì OBaku là thương hiệu kén chọn khách hàng nhất bởi cái kiểu dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng và giản đơn và Obaku thực sự không phải là một thương hiệu để bất kỳ khách hàng nào cũng ưng ý và sở hữu chúng.


Được thành lập bởi hai kỹ sữ nổi tiếng trong ngành kiến trúc phương tây tại đát nước Đan Mạch tươi đẹp với lối sống cực giản dị trong mọi hoàn cảnh đã tạo nên một kiệt tác chỉ có ở Obaku về tính nhẹ nhàng tao nhã, chi khi bạn hiểu được tính tâm linh trong thiết kế bạn mới thấy được tâm ý cao đẹp của nó khi mang một sắc thái tư tưởng nhẹ nhàng.

ĐỒNG HỒ OBAKU NAM V178GXVBMB

Chính từ tư tưởng nhẹ nhàng và thanh thản từ việc ngồi thiền mỗi ngày của các phật tử đã mang đến một ý tưởng lạ nơi hai vị kiến trúc sư này và hiển nhiên nó đi ngược lại với xu hướng sang trọng của hầu hết khách hàng và độ kén của những chiếc đồng hồ Obaku cũng chính là ở đó.Và chỉ khi khách hàng có cuộc sống và phong cách nhẹ nhàng thanh lịch và tao nhã mới thấy được nét tinh hoa nơi chúng.


Sau cùng là điểm chất lượng, mới bộ máy cao cấp của Nhật. Obaku tư tin khẳng định mình với khách hàng Việt, mặt kính Sapphire chống xước hoàn hảo và dạng dây đeo lớn, lạ, độc là những gì mà Obaku sở hữu. Bạn có sẵn sàng cho một cuộc chinh phuc?


Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN