ĐỒNG HỒ 6 KIM CITIZEN ĐẸP CHO NAM GIỚI

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 25-11-2020 13:22:56
Với sự thanh nhã về kiểu dáng cùng gam màu tinh tế, những chiếc đồng hồ Cirtizen 6 kim đang rất được ưa chuộng bởi người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở, với giá cả vừa phải thì bộ sưu tập Citizen 6 kim dưới đây đáng để nam giới sở hữu.

Tại Việt Nam - trào lưu đồng hồ chính hãng đang trở thành một chủ đề rất được quan tâm bởi giới trẻ, họ tâm niệm rằng 1 chiếc đồng hồ cao cấp , thương hiệu và có giá bình dân vẫn hơn rất nhiều hàng giả hàng nhái các thương hiệu lớn hiện nay.... và là một xu hướng thời trang tất yếu trong gu thời trang hiện đại

Với dòng thể thao 6 kim đẳng cấp phù hợp cho nam giới, chiếc đồng hồ citizen này trở thành tâm điểm gây chú ý và được ưa chuộng nhất hiện nay.

ĐỒNG HỒ CITIZEN AN3450-50A

 

Với tông màu trắng phù hợp với hầu hết màu sắc da tay của nam giới, họa tiết mặt số với 6 kim hiển thị với những tính năng riêng biệt như thông số giây, phút... và tính năng giờ thể thao với nút bấm kích hoạt tại vị trí 2h. 

 

Phiên bản cao cấp với mặt kính Mineral Crystal có khả năng chống sước nhẹ và va đập, vỏ và dây được làm bằng chất liệu thép không rỉ 316L có khả năng chống ăn mòn với các dung môi thông thường như xà bông, .....

 

Khả năng chống nước của phiên bản đồng hồ này khá cao, mức chịu nước tối đa ở áp suất 5ATM(50m) cho phép bạn đi mưa rửa tay và tiếp xúc nước thông thường.

 

Là một đại lý chính hãng về đồng hồ Citizen - Đồng hồ Hiếu Tín ưu đãi 10% khi mua hàng trực tiếp tại Showroom hoặc đặt hàng Online, sản phẩm được bảo hành chính hãng quốc tê bằng thẻ bảo hành, cam kết đổi trả trong 7 nếu không ưng ý về màu sắc kích cỡ.

 

Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN