Không thể rời mắt với nét đẹp tinh tế của 2 chiếc đồng hồ nữ này

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 25-11-2020 13:30:17
Là thương hiệu dành riêng cho nữ Lechateau được đánh giá khá cao vè kiểu dáng và chất lượng, có thể thấy thông qua mẫu Lc L48.251.04.5.1 dành cho nữ với mặt sô lớn, thiết kế trong suốt 2 mặt, đây chính là mẫu chỉ dành cho nữ giới năng động và cá tính.

Trong những dòng đồng hồ nữ , rất hiếm khi gặp được một sản phẩm nào đó dành cho nữ với nét phá cách riêng biệt, có thể gây ra ngộ nhận và nhầm lẫn hay ít nhất cũng là không đụng hàng, dễ dàng nhận thấy những điều đó ở dòng sản phẩm đồng hồ titan raga dành riêng cho nữ của thương hiệu xuất xứ Ấn Độ này và chính sự ưu ái cho nguyên 1 dòng sản phẩm nên kiểu dáng có thể là độc là duy nhất nhưng không hề hiếm.


Đích đến cho bài viết này chính là 2 mẫu đồng hồ Lechateau của pháp với chỉ có duy nhất 1 kiểu dáng lạ mắt, độc đáo, phá cách dành cho phái đẹp. Dưới đây là chiếc đồng hồ Lechateau vô danh ấy

ĐỒNG HỒ LECHATEAU NỮ L48.251.04.5.1


Điểm nhấn của chiếc LC này chính yếu nằm bở bề mặt số của đồng hồ, thất cả các hệ thông kim và vạch được cách điệu tinh tế trên một khung chữ nhật đính kim cung sang trong, đây chính là vị trí được bài trí để phản quang ánh sáng tốt nhất trong những buổi dạ tiệc đêm, thêm vào đó là 2 vành cung bán khuyên trong suốt như một điểm nhấn về sự tinh tế mà sang trọng.

Với 2 gam màu là tông vàng và tông màu kim loại, dạng dây lưới mềm mại tạo cảm giác ôm sát cổ tay , 2 mẫu đồng hồ lc đang trở thành tâm điểm cho những cuộc săn lùng hàng độc, lạ , chất và đẹp của phái đẹp.với bề mặt lớn 34mm phù hợp cho những bạn nữ cá tính và năng động. mẫu đồng hồ này đang rất được bán chạy tại các thành phố lớn như HCM và Hà Nội.


ĐỒNG HỒ LECHATEAU NỮ L48.191.02.5.1 TRẮNG


Tại Việt Nam 2 phiên bản dành cho nữ này đươc phân phối bởi Đồng Hồ Hiếu Tín, giá để sở hữu chúng là 2.484.000 cho phiên bản vàng và 2.340.000 cho phiên bản màu trắng. sản phẩm được bảo hành quốc tế, toàn quốc.



Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh