Chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ dây da Orient cao cấp cho nam

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 05-01-2021 16:07:00
Với kiểu dáng dây da thời trang cùng họa tiết thanh lịch vốn dĩ gắn liền với những chiếc đồng hồ Orient đã mang lại sự trải nghiêm tuyệt vời nơi khách hàng trong phong cách thời trang cá nhân riêng biệt. Trên đây là những mẫu đồng hồ dây da orient cá tính danh riêng cho nam giới. Xem ngay nhé.

Ngày nay với sự thay đổi nhanh cùng sự bắt kịp xu hướng của đại bộ phận giới trẻ về xu hướng phong cách mới về thời trang thì việc các bạn trẻ chọn mua cho mình những bộ trang phục mới nhất những phụ kiện thể hiện cái đẳng cấp cái cá tính là một điều hết sức bình thường. phần lớn các bạn nữ thì trẻ trung với những bộ cánh mềm mỏng mà thanh thoát, ngược lại là sự chỉnh chu trong cái thanh nhã, nét thanh lịch mà đồng hồ đeo tay mang lại nơi nam giới. Đó cũng chính là xu hướng mới mà các bạn nam ưu tiên chọn lựa. Một phong cách với đồng hồ đeo tay.

Đồng hồ orient dây da FGW0100GB0 


Khảo sát mới nhất về mức độ tin dùng đối với đồng hồ đeo tay theo công bố mới nhất của hãng Orient thì dòng sản phẩm đồng hồ dây da được ưu tiên chọn lựa bao những mẫu dưới đây.


ĐỒNG HỒ ORIENT NAM FUG1R003W6

ĐỒNG HỒ NAM OIRENT FER2400JW0


ĐỒNG HỒ ORIENT NAM FEM7P005W9


Với kiểu dáng tinh tế cùng kích thước chuẩn như bề mặt đường kính 38mm, độ dày 8mm, chất liệu thép không rỉ, dây da tự nhiên cùng bộ máy chất lượng đã tạo sự ấn tượng , sức hút nơi khách hàng phổ thông vê phân khúc giá rẻ. Trên đây là những mẫu đồng hồ dây da Orient Hot nhất sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn sở hữu chúng với sự gu cá tính về phong cách riêng biệt.




Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh