VÌ SAO ĐỒNG HỒ NEOS HÀN QUỐC LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI VIỆT NAM

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 05-01-2021 16:11:35
Năm 2016 đồng hồ neos Hàn Quốc thực sự trở thành một cơn sốt về cấu hình khủng trong cái phân khúc giá rẻ tại Việt Nam, ngoài vẻ ngoài cuốn hút, đông hồ neos còn mang đến sự tin tưởng về chất lượng, đặc biệt là về chất liệu cấu thành,đó chính là lý do mà đồng hồ neos được ưa chuộng hiện nay.

Trong phân khúc đồng hồ chính hãng giá rẻ chắc hẳn nhiểu bạn trẻ đều nghĩ tới thương hiệu đồng hồ chính hãng Hàn Quốc - đồng hồ Neos, bởi thương hiệu này với mức phổ biến cực kỳ cao tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội.....điều tâm đắc nhất mà thương hiệu này gây ấn tượng mạnh chính là đánh đúng vào thị hiếu khách hàng giới trẻ là sự tự tin, sự trẻ trung năng động hay nét cá tính độc đáo....Vậy những chiếc đồng hồ neos này sở hữu những điều tuyệt vời nào?


Đầu tiên là cái thực tế phản ánh đúng nhiều băn khoăn của giới trẻ đó chính là chi phí với giá từ 700 ngàn cho tới trên 1 triệu bạn có tự tin để sở hữu những chiếc đồng hồ nam hay nữ chính hãng? rất khó, nhưng với đồng hồ neos thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu gần nư hầu hết các Model mà hãng cho ra mắt tại Việt Nam.


Điểm nhấn tiếp theo là giải đáp nhưng hoài nghi về tư tưởng "tiền nào của nấy" vốn tồn tại trong tâm trí khách hàng, Nếu so sánh với những anh lớn như Seiko hay Citizen thậm chí là phân khúc giá rẻ của Casio cũng không có được cái cấu hình khủng mà đồng hồ neos sở hữu, Mặt kính Sapphire xuyên suốt hầu như toàn bộ Model, công nghệ PVD mạ vàng 18K tiên tiến nhất trong thế giới đồng hồ cũng được ứng dung, nghĩa là bề mặt đồng hồ được bao phủ tới 7 lớp hợp kim sau đó mới là lơp vàng 18K, chúng không bị bong tróc, bền màu với thời gian với gam màu chân thật hơn bao giờ hết.


Bạn có từng hoài nghi về chất lượng bộ máy có đảm bảo chất lượng với tầm giá này? đó là đúng nếu bạn chưa biết về chúng, thực tế rằng đồng hồ neos trang bị bộ máy kinh kinh điển MIYOTA của Nhật Bản, dồng máy gắn liền với thương hiệu đồng hồ Nhật Bản với độ tin cậy rất cao và tính ổn định trong vận hành, bộ máy được bảo vệ hoàn hảo với vỏ máy kín nước có thể chịu dduocj áp suất tới 3ATM, thậm chí là nhiều hơn, bạn hoàn toàn có thể đi mựa rủa tay hoặc với những trường hợp tiếp xúc nước thông thường trong điều kiện khóa chỉnh giờ phải luôn đóng kín.

Sau cùng là về kiểu dáng, là một thương hiệu chính hãng dành cho giới trẻ thì điều hiển nhiên là sản phẩm phải phù hợp và đáp ứng được đầy đủ những yếu tố thuộc về giới trẻ như độ chất, kiểu dáng lạ mắt, độc, thậm chí là không đụng hàng, dám cá với các bạn rằng chẳng có anh nào ở Việt Nam  trau chuốt sản phẩm của mình trong phân khúc giá rẻ đâu và đồng hồ neos Hàn Quốc là duy nhất làm được điều đó


 Đó chính là những yếu tố mà đồng hồ neos sở hữu, là yếu tố quyết định sự ưa chuộng của giới trẻ tại Việt Nam. Mong rằng thông qua bài chia sẻ này sẽ giúp khách hàng yên tâm về sự lựa chọn của mình.


Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh