Chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ Citizen cao cấp bán chạy hiện nay

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 07-01-2021 14:20:03
Nhắc đến Eco-drive là người ta nghĩ ngay tới thương hiệu đồng hồ Citizen chính hãng của Nhật, một thương hiệu chất lượng và là niềm tự hào của họ trong thế giới đồng hồ đeo tay thế giới và Eco-Drive hiện đang là công nghệ hàng đầu về năng lượng sạch mà duy nhất chỉ có Citizen sở hữu chúng.

Hiện nay khi mà thế giới đồng hồ đeo tay trải qua những năm tháng chạy đua về công nghệ với những bước tiến đột phá đã tạo nên những chiếc siêu đồng hồ thuộc dạng độc nhất vô nhị được liệt vào hàng hiếm và không dễ để sở hữu chúng, Đó là ở Thụy Sỹ nơi bắt nguồn của những tinh hoa về đồng hồ đeo tay hàng đầu thế giới. Tuy rẳng không thật sự nổi trội hơn họ nhưng Citizen cũng đáng dấu một bước đột phá lớn về công nghệ khi trình làng dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ năng lượng ánh sáng Eco-drive độc đâó trước sự ngỡ ngàng của những tên tuổi lớn trong làng đồng hồ đeo tay thế giới.


Eco-drive là một công nghệ độc quyền về sáng chế được công nhận và được Citizen ứng dụng vào toàn bộ dòng sản phẩm Eco-Drive của mình, chiếc đồng hồ của bản giờ đây không cần phụ thuộc vào nguồn năng lượng thụ động như Pin hay cảm giác khó chịu bởi sai sai mà đồng hồ automatic mang lại, chiếc đồng hồ Eco-Drive của bạn hoạt động nhờ vào sự hấp thụ và chuyển đổi thành năng lượng từ các nguồn sáng thông thường như ánh mặt trời, ánh sáng đèn dây tóc... và khi được nạp đầy năng lượng chúng có thể hoạt động lên tới 6 tháng trong môi trường thiếu ánh sáng như hầm mỏ....


Mô phỏng khả năng hấp thụ ánh sáng qua các lớp bề mặt đồng hồ


Đặc điểm nhận biết là dòng chữ Eco-Drive trên nền mặt đồng hồ và thông thường những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive có giá tương đồi từ trên 5 triệu trở nên. Nhìn chung đây là dòng cao cấp của Citizen với chất lượng tuyệt vời và hiện nay chưa có một hãng nào có thể sánh với Citizen về công nghệ năng lượng sạch này.


Tại TPHCM Đồng Hồ Hiếu Tín là một đại lý chính hãng Citizen với giá rẻ nhất, kèm chiết khấu giảm 10%,bảo hành quốc tế bẳng thẻ bảo hành của hãng. Trên đây là một vài mẫu Citizen Eco- Drive được ưa chuộng nhất.


1. ĐỒNG HỒ CITIZEN Eco-Drive BM6772-56A

2.  ĐỒNG HỒ CITIZEN ECODRIVE BM7193-07E



3.   ĐỒNG HỒ CITIZEN ECO-DRIVE AR3014-56A



4.  ĐỒNG HỒ CITIZEN ECO-DRIVE AR3015-61E



5.  ĐỒNG HỒ CITIZEN NAM BV1104-54A



6.  ĐỒNG HỒ CITIZEN BM6774-51A



7. ĐỒNG HỒ CITIZEN ECO-DRIVE AR3010-65A 



Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh