Đồng hồ Orient của Nhật có đáng mua hay không ? xem ngay để biết

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 07-01-2021 14:45:04
Trong thế giới đồng hồ nam chính hãng với sự góp mặt của thương hiệu dồng hồ Orient chính hãng Nhật Bản với những tính năng ưu việt cùng chất lượng bộ máy tuyệt vời mà không phải khách hàng nào cũng tự tin mình am hiểu về chúng.Sau đây là những ưu điểm của đồng hồ Orient mà bạn nên biết.

Là một ông lớn trong thế giới đồng hồ đeo tay, thương hiệu đồng hồ Orient Nhật Bản cũng có bề dày về lịch sử phát triển chẳng kém cạnh gì với những tên tuổi hàng đầu khác, và tại Việt Nam trải qua gần 6 thập kỉ tồn tại và phát triển thương hiệu đồng hồ Orient gắn liền với cụm từ "chất lượng cao" và rất được ưa chuộng bởi phần lớn khách hàng Việt. Vậy ưu điểm của những chiếc đồng hồ Orient là gì? 


1. Đầu tiên chính là bộ máy mà Orient sử dụng chúng bao gồm dòng chạy năng lượng Pin (Movement Quarzt) và dòng cơ (Automatic) vậy ưu điểm của 2 dòng máy này là gì?

Dòng máy Quartz hoạt động được bởi một tinh thể thạch anh, chúng dao đông trong một từ trường, quá trình này luôn được lặp đi lặp lại và ổn định mang đến độ chính xác tuyệt vời và được trang bị cho đồng hồ chạy bằng Pin.Dòng máy này được biết đến  với cụm từ "Janpan Movement hoặc Janpan Quartz" và chúng được sản xuất trực tiếp tại Nhật hoăc thông qua bên thứ 3 được ủy quyền. Ưu điểm của dòng máy Quartz khả năng hoạt động bền bỉ trong thời gian dài, ổn định, mang tính chính xác cao và giá thành rẻ.

ĐỒNG HỒ ORIENT QUARZT NAM FGW03003W0 


Một phát minh vĩ đại của Abraham - louis Perrelet giai đoạn cuối thế kỉ 18 đã đánh dấu một bước ngoặt mang tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới về đồng hồ đeo tay. Dauwj trên nguyên tắc lực hút trái đất và thông qua chuyển động của cổ tay một Roto luôn chuyển động và truyền năng lượng thông qua một hệ thống  nhằm lên dây và duy trì hoạt động sống của đồng hồ và chúng bao gôm 2 loại sau :


++ Loại đồng hồ Orient lên dây cót bằng tay : thông qua núm vặn người dùng sẽ lên dây cót vào khoảng thời gian được hãng quy định rõ ràng., ưu điểm là không cần dùng Pin 

++ Loại đồng hồ Orient tự động lên dây: thông qua chuyển động của cổ tay, dây cót sẽ được tự động lên thông qua một hệ thống cực kỳ tinh vi nhằm duy trì hoạt động sống của đồng hồ, ưu điểm của loại này là không cần dùng Pin và không cần lên dây bằng tay, tuy nhiên người đeo phải đeo đủ 8 đến 10 tiếng mỗi ngày


.

ĐỒNG HỒ ORIENT AUTOMATIC NAM FDB05001T0


2. Thứ 2 là vật liệu cầu thành. Orient sử dụng vật liệu thép không rỉ cho cả dây và vỏ, đây là một liệu siêu bền không dễ dàng để bị gỉ sét nhu những vật liệu khác.Hiện nay nhiều dòng đồng hồ Orient sư dụng vật liệu siêu mỏng như titanium, đây là vật liêu siêu nhẹ siêu bền.


3.Khả năng chịu nước đa dạng ứng với mỗi dòng đồng hồ. Orient sử dụng 4 mức chịu nước ở áp suất tương đương sau bao gồm : 3ATM (30m) 5ATM (50m) 10ATM (100m)  20ATM(200m)  


4. Pin mà hãng này sử dụng là Pin đạt chuẩn và có tuổi thọ từ 2 đến 3 năm


Trên đây là những ưu điểm mà thương hiệu đồng hồ orient có được. đây chính là tiêu chí điểm để khách hàng giải đáp những thắc mắc băn khoăn, qua đó chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý.




Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh