Bạn có biết công nghệ mạ vàng PVD giúp đồng hồ bền màu và sang chảnh hơn

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 21-01-2021 10:10:32
Trong chế tác đồng hồ đeo tay thì việc ứng dụng công nghệ cao là điều luôn được áp dụng trong đó phải kể đến cồng nghệ mạ vàng PVD tiên tiến và hiện tại PVD là một công nghệ quyết định tính thẩm mỹ nơi đồng hồ đeo tay. vậy PVD là gì?

Trong chế tác đồng hồ đeo tay thế giới việc trang bị một cỗ máy tuyệt hảo về độ chính xác là chưa đủ bởi cái sâu xa trong nét thẩm mỹ thời đại ngoài cái chất lượng còn có cái đẹp trong kiểu dáng và đặc biệt là màu sắc, cái gam màu tươi sáng, sáng bóng và bền với thời gian, vừa đậm chất sang trọng là một yếu tố quyết định tính thẩm mỹ cao, làm được điều này nghĩa là đáp ứng được thị hiếu người dùng và việc chiếm lĩnh thị trường là lẽ đương nhiên.Cũng chính bởi yếu tố này mà công nghệ xima PVD được ứng dụng triệt để và không ngừng cải tiến mang đến một dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp hội tụ đủ tinh hoa thời đại.

         

Công nghệ PVD được úng dụng rộng rãi trong chế tác đồng hồ


PVD là gì ? giới hạn trên vai trò là người sử dụng khách hàng chỉ cần hiểu nôm na là nó phủ lớp vật liệu vàng 18K lên một vật liệ khác và được thực hiện trong môi trường chân không, phương pháp này có ưu điểm là bảo vệ được vật liệu nên đến vài năm, thậm chí là nhiều hơn, không gây bong tróc, khả năng bám rất cao cùng màu sắc tươi sáng tự nhiên.Đây là một phương pháp tuyệt vời nhất, tối ưu nhất và được ứng dụng rộng rãi trong chế tác đồng hồ đeo tay trên toàn thế giới.


Quy trình xử lý và mô hình nhiều lớp trong công nghệ Xima PVD


Hiểu sâu hơn một chút thì PVD được phủ trên vật liệu với nhiều lớp kim loại khác nhau mà phổ biến nhất là Niken và hợp kim khác, tạo nên một lớp bảo vệ nhiều tầng giúp bảo vệ toàn diện trước những điều kiện khắc nghiệt của môi trường hay trong cuộc sống hằng ngay.Tuy nhiên chỉ hiểu thôi là chưa đủ khách hàng phải làm sao hạn chế được tình hình tiếp xúc nhiều với dung môi,môi trường kiềm.... thậm chí là vệ sinh chúng cách nhật theo ngày, theo tuần để giữ chúng mãi bèn màu với thời gian.Mong rằng bài viết sẽ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về PVD trong chế tác đồng hồ đeo tay



Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh