Tư vấn 5 mẫu đồng hồ chuẩn cho nam giới ngày tết

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 23-02-2021 13:24:47
Thông thường một chiếc đồng hồ nam cá tính phải hội tụ đủ nhiều yếu tố về công nghệ, tiện ích và phải phù hợp với phong cách của riêng bạn. Trên đây là 5 mẫu đồng hồ nam cá tính mà bạn không thể bỏ qua, chúng mang một phong cách khá đơn giản nhưng độ chất thuộc loại hiếm gặp.

Trong thế giới đồng hồ đeo tay việc có sự góp mặt của khá nhiều các thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Thụy Sỹ như thương hiệu đồng hồ adriatica, một số khác như Titan của Ấn độ. Tuy nhiên có một thực tế rằng tại Việt Nam các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản như đồng hồ Orient, đồng hồ Seiko Citizen hay Casio là được ưa chuông hơn cả bởi độ tin cậy cao thông qua bề dày lịch sử tồn tại và phát triển tại Việt Nam.


Với đa dạng kiểu dáng đẹp vừa thể hiện đẳng cấp riêng biệt cùng một phong cách thời trang theo xu hướng cùng nhiều yếu tố như giá thành chất lượng thì không phải khách hàng nào cũng có thể chọn mua được . Trên đây là 5 mẫu đồng hồ nam phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay.


1. ĐỒNG HỒ ORIENT NAM FUNE9001B0  : Với mặt kính khoáng với khả năng chống sước nhẹ, chịu những tác động lực thông thường cùng kiểu dáng dây da thời trang sang trọng bên cạnh gam màu trẻ trung tạo nên một chiếc đồng hồ thanh lịch nhưng không kém phần sang chảnh.với các thông số chuẩn như độ kín nước và chất lượng bộ máy cùng giá thành rẻ. Đây chính là chiếc đồng hồ cá tính dành cho giới văn phòng.

2 . ĐỒNG HỒ ORIENT NAM FER2700AW0  - Dòng sản phẩm mang nét cổ điển mà tinh tế với mặt đồng hồ sáng cùng những họa tiết giản đơn mang lại sự thanh lịch cho người đeo, với mặt kình khoáng với khả năng chống trầy nhẹ, chịu nước tới 5ATM , chiếc đồng hồ phù hợp với những bạn trẻ với phong cách lịch sự và cá tính nhẹ nhàng.




3.  ĐỒNG HỒ SEIKO 5 SNKE51J1  - Dòng sản phẩm automatic phổ biến nhất tại VIệt Nam với bộ máy tuyệt hảo hoạt động bề bỉ cùng độ chính xác tương đương đồng hồ Pin mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời về những chuyển động cơ học của dòng đồng hồ tự động.


4.  ĐỒNG HỒ NAM SEIKO SGEH49P2   -  Dòng sản phẩm cao cấp với mặt kính Sapphire chống trầy xước gần như tuyệt đối, kiểu dáng thời trang với dây da tự nhiên cùng độ kín nước tới 10ATM. một sự trải nghiệm tuyệt vời nơi khách hàng về đồng hồ đeo tay.


5. ĐỒNG HỒ CITIZEN NAM BD0043-08A  - Dòng Citizen vốn thanh lịch trong trang phục công sở với kiểu dáng đơn giản mang đến sự hài hòa , nét tinh tế trong xu hướng thời trang mới.Với giá mềm cùng độ chất về thương hiệu sẽ là một lựa chọn tối ưu nơi bạn


Trên đây là 5 mẫu đồng hồ chính hãng có kiểu dáng và phù hợp với tất cả mọi người. việc sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng với giá rẻ sẽ trở nên dễ dàng hơn và điều quan trọng hơn là nó thể hiện được phong cách của riêng bạn, có như vậy bạn mới cảm thấy hài lòng. Mong rằng bài viết như một gợi ý nho nhỏ để bạn có thể tìm mua được những chiếc đồng hồ phù hợp


Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh