Đồng hồ Lechateau của Pháp có tốt như lời đồn xem để rõ nhé

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 23-02-2021 14:08:20
Lechateau một thương hiệu đồng hồ chính hãng có giá rẻ nhất tại Việt Nam trong phân khúc dòng sản phẩm dành cho nữ giới và dân văn phong, là một thương hiệu mang một sắc thái của một tình yêu nồng nàn bất diệt và lãng mãn từ Pari chúng thể hiện sự quý phái sang trọng bậc nhất nhằm tôn vinh phái đẹp

Trong lĩnh vực đồng hồ đeo tay dành cho nữ giới có thể người ta sẽ nói nhiều hơn về thương hiệu đồng hồ titan của Ấn Độ bởi độ phủ về thương hiệu trải dài hàng chục năm tại Việt Nam và chất lượng của chúng chắc cũng không phải bàn nhiều và thương hiệu Top 5 thế giới này cũng khá ưu ái với phái đẹp khi cho ra đời nguyên dòng sản phẩm đồng hồ titan raga với kiêu dáng cực chất và đầy mê hoặc.

ĐỒNG HỒ TITAN RAGA 311WM04

Với mức phổ biến như vậy chắc hẳn trong số phụ nữ Viêt gần như đều biết đến thương hiệu này nhưng có một thương hiệu song song tồn tại như một nàng công chúa ngủ quên, gắn liền với những cảm xúc thăng hoa trong tình yêu lãng mạn, vẻ đẹp ấy không phải ai cũng nhận ra ở cái nhìn đầu tiên nhưng lại có sức quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn ! Bạn có biết những công nương pháp thời xưa? họ sang trọng và quý phái, họ đẹp và quyến rũ, chính những điều đó như một cảm hứng để người Pháp hòa mình vào trong cảm xúc riêng được ẩn chứa trong những chiếc đồng hồ Lechateau đầy sang trọng.

ĐỒNG HỒ LECHATEAU NỮ L48.251.04.5.1

Những chiếc đồng hồ nữ Lechateau có kiểu dáng được liệt vào hàng xưa nay hiếm, với dạng dây đeo dạng lắc trang sức tôn vinh sự quý phái vốn dĩ nơi phái đẹp, đồng thời làm điểm nhấn tuyệt với thu hút mọi ánh nhìn trong các cuộc giao lưu, hội ngộ bạn bè hay trong các buổi dạ tiệc. với gam màu 18K được mạ trên 7 lớp hơp kim khác mang đến một gam màu tươi sáng, chúng có màu hài hòa với ánh đèn tạo vẻ óng ánh nhẹ nhàng trên tay người nữ vốn quyến rũ và gợi cảm.


Dang dây đeo lắc trang sức được phổ biến trên đồng hồ Lechateau


Đó là nghệ thuật, nét tinh tế mà thương hiệu này gửi gắm tới phái đẹp, điểm chất lượng mà thương hiệu này sở hữu với độ tin cậy rất cao, bộ máy vận hành hoàn hảo và chính xác cùng cấu hình khủng trong phân khúc giá tầm trung như Kính Sapphire, độ chịu nước thông thường. Với giá thành từ 1 triệu đến hơn 2 triệu thì đây chính là thương hiệu song song tồn tại với Titan mà nữ giới nên hướng tới. 

Titan - Lechateau cặp bài trùng trong phân khúc đồng hồ nữ tại Việt Nam


Author: ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN

Địa chỉ : Số 595 Lạc Long Quân , Phường 10 , Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh