Năm 2021 vẫn là năm của đồng hồ Seiko 5 quân đội với số lượng bán ra khủng tại Việt Nam

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 09-04-2021 20:48:49
Sẽ chẳng bất ngờ đâu nhé các bạn. Doanh số khủng tại Việt Nam chính là minh chứng cho sự phát triển không ngừng và không hề sai của Seiko khi đặt nặng vào tiêu chí chất lượng, công nghệ kiểu dáng và giá thành hướng đến người dung là giới trẻ tại Việt Nam. Để hiểu rõ hơn chúng ta cùng xem qua những nội dung dưới đây nhé

Sự đón nhận với thái độ hài long của giới trẻ khi được hỏi về những chiếc đồng hồ Seiko 5 quân đội

Khác với các model thời tiền nhiệm với giá cả cực cao và có phần thiếu tỉ mỉ trong thiết kế , thì ngày nay những chiếc Seiko quân đội này lại mang một dáng dấp của một một chàng họa sĩ mộng mơ khoác lên mình một vẻ cá tính mà chỉ cần nhìn thấy thôi cũng đủ làm ta yêu mến…. Sẽ chẳng nói quá đâu nhé. Nhìn hình ảnh bên dưới để thấy được sự tỉ mỉ và cá tính ấy nhé.


Đồng Hồ SEIKO 5 SNK805K2 - Với mặt đồng hồ tròn kim loại mờ kiểu Titanium


Bộ máy kỳ diệu chạy mãi mà không biết mệt mỏi gợi lên cho giới trẻ sự nhiệt huyết cháy bỏng

Không khác lạ nếu như bạn hời hợt nhỉ ? nhưng mà giới trẻ khi mà trong tay họ thứ nhiều nhất mà họ có là thời gian thì bộ máy automatic chuyển động không ngừng như một dòng chảy vô hình thúc giục người trẻ phải biết quý trọng thời gian cho công việc và không ngừng nỗ lực mỗi ngày.


XEM THÊM : Vì sao phái đẹp lại thích mua đồng hồ Citzen 

 



Không những thế bộ máy của Seiko 5 quân đội có độ bền lên đến chục năm đấy nhé.


Giá mềm là vũ khí then chốt mà Seiko 5 quân đội chinh phục giới trẻ

Ngày xa xưa ấy, để có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ Seiko quân đội bạn sẽ mất rất nhiều “vàng” đấy nhé, bạn tin không ? nhưng ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, chúng ta có thể sở hữu chúng với giá chưa tới 3 triệu, một phân khúc giá vừa đủ để giới trẻ có thể sở hữu, không quá mắc nhưng cũng không quá rẻ phải không nào.

Nếu bạn chưa có đồng hồ đừng ngại chọn Seiko 5 quân đội nhé

 

ĐẠI LÝ ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN