Tư vấn những model đồng hồ chính hãng giá rẻ dành cho sinh viên

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 13-04-2021 19:40:41
Sinh viên chúng ta không mấy dư dả đâu nhỉ? Nhưng cũng không nên vì thế mà không tự thưởng cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng nhé. Nó như một người bạn thân đồng hành với chúng ta trong quảng thời gian quan trọng của cuộc đời. Để rồi khi ra trường nhìn lại chúng như một kỷ vật gắn bó bạn nhé. Đây là một bài viết để sinh viên chúng ta có thể tìm mua được những chiếc đồng hồ chính hãng giá rẻ đấy.

 

Bạn biết tới Casio không nè ? họ có dòng đồng hồ 3kim giá sinh viên cho mình đấy

Đứng trên phương diện người am hiểu về đồng hồ đeo tay, thì Casio xứng danh là thương hiệu đồng hồ chất lượng có tiếng trên trường quốc tế, tuổi thơ chúng ta cũng từng trải nghiệm chiếc đồng hồ điện tử huyền thoại với độ bền rất cao với giá thành hạt dẻ. Đơn cử ở thời điểm hiện tại dòng LTP đối với nữ và MTP đối với nam chính là những model chất lượng, thời trang cho sinh viên chúng ta lựa chọn đấy .


Quan tâm nhiều : Những vật dung thời trang không thể thiếu dành cho giới trẻ


 


Đừng bỏ qua thương hiệu này nhé – Neos là cái tên được xướng tên khi có giá khá mềm nè

Mình đưa thương hiệu này vào như một gợi ý nho nhỏ mà thôi, thường thì Neos có giá trên dưới 2 triệu, tùy vào điều kiện mà sinh viên chúng ta có thể cân nhắc đầu tư them, là một thương hiệu mới nổi nhưng chất lượng và kiểu dáng bắt mắt chính là điểm nhấn của thương hiệu này. Ngoài ra thì chất liệu cũng là một điểm mạnh đấy nhé, có thể kể đến như thép không rỉ 316L , mặt kính Sapphire nguyên khối…. Các bạn có thể tham khảo them nhé


Thêm một chút nữa là chúng ta có thể sở hữu Titan đẳng cấp rồi đấy nhé

Thương hiệu này khá đỉnh nhé – là thương hiệu đứng top 5 toàn cầu đấy nhé, ưu điểm của thương hiệu này chính là kiểu dáng mỏng, thậm chí là siêu mỏng nhé. Thương hiệu sử dụng bộ máy do chính mình nghiên cứu ra và được thế giới kiểm định chất lượng, nên các bạn sinh viên đừng quá bận tâm về độ bền của chúng nhé.


Thấy chưa nè ? đừng lo lắng về chi phí mà không sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng giá sinh viên nhé. Mau mau tậu cho mình ngay thôi nào các bạn sinh viên ey !


ĐẠI LÝ ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN