Những model đồng hồ minh chứng cho quan niệm không phải cứ rẻ là không tốt

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 14-04-2021 16:45:44
Đây rõ ràng là một nhận định sai lầm trong mắt người tiêu dùng hiện nay, nhất là đồng hồ đeo tay, bởi lẽ khoa học công nghệ phát triển sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng , độ chính xác cao và giá thành thấp. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng minh chứng cho điều ấy thông qua mấy model của các thương hiệu nổi tiếng nhé

Casio là thương hiệu nổi tiếng – Vậy dòng sản phẩm dưới 1 triệu có phải là hàng kém chất lượng ?

 

Tất nhiên là “Không” rồi nhé. Thực tế các model đồng hồ Casio phân khúc phổ thông như LTP – MTP có giá chỉ từ 500K thôi nhé, nhưng chúng lại có độ bền cao, chất liệu tốt và có khả năng chịu nước tới 3ATM (30m) . Không những thế những chiếc đồng hồ giá rẻ của Casio còn sở hữu bộ máy chất lượng của Nhật đó nhé.

Quá rõ ràng để loại bỏ đi quan niệm ở trên rồi phải không nào ? Bật mí đến bạn rằng, Casio LTP cho nữ Và MTP chon am được rất nhiều bạn trẻ tin dùng và họ còn tặng cho nhau như một món quà kỷ niệm tình yêu đấy nhé

 

Đồng hồ Essense – Tầm giá phổ thông cũng chỉ vài tram nè. Nhưng nó có “Cùi bắp” không ?

 

Hihi một câu hỏi có vẻ như “đá xéo” mấy bạn có quan niệm trên thì phải , Nhưng không phải đâu nhé, những model đồng hồ essense có vẻ ngoài khá ấn tượng ,các mặt đá Sapphire màu xanh như ngọc nhìn rất đẹp mắt nữa. Vẻ ngoài bắt mắt, bộ máy chính hẫng của Nhật, Kính 100% Sapphire cùng độ kín nước 3ATM nhé. Với một chút mô tả trên thì có vẻ là rất chất lượng phải không nào ?

 

Neos – Thương hiệu đến từ Hàn Quốc đang rất hot hiện nay nhé. Tầm giá trên dưới 1 triệu nè


Với phân khúc giá đó, có lẽ không quá nhiều người chê đồ không tốt đâu nhỉ ? Bất mí với các bạn nhé > Neos sở hữu bộ máy đồng hồ chất lượng Của Miyota sản xuất, cho độ chính xác cao cùng tuổi thọ đến nhiều năm. Neos khá ưu ái cho người dùng là giới trẻ khi đặt năng vấn đề thiết kế đậm gu thời trang cá tính,mang một vẻ đẹp không giống bất kỳ thương hiệu giá rẻ nào nhé. Ngoài ra Noes còn trang bị 100% Kính Sapphire trên hầu hết sản phẩm của mình nữa đấy. Các bạn thấy thương hiệu này có chất không ?

 

Trên đây là những mình chứng cụ thể để phản biện quan niệm cứ rẻ là không tốt, Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn nhé.

 

 

ĐẠI LÝ ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN