Những điều cần làm ngay khi đồng hồ bị vào nước

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 20-04-2021 13:29:58
Dù là vô tình hay cố ý, việc chẳng may bị vào nước dẫn đến đồng hồ phải đối diện với rất nhiều rủi ro, nghiêm trọng nhất là rỉ sét với những chi tiết nằm trong bộ máy nếu để lâu ngày… gây ra thảm họa và hư hỏng không thể cữu chữa. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng xem những việc cần làm này nhé

Xử lý ngay lập tức việc lau khô đồng hồ và sấy nhẹ

 

Đây là điều đầu tiên bạn phải làm, lau khô chúng, giật nút vặn ra 2 nấc để đồng hồ dừng hoạt động. Tiếp đến hãy đặt nghiêng đồng hồ sau cho núm vặn chúc xuống đất cố đinh và sử dụng máy sấy nóng nhẹ ở nắp đáy, điều này làm cho hơi nước thoát ra ngoài qua vị trí núm vặn.

 

 

Tiếp đến là mang ngay đồng hồ đến nơi đã mua hoặc nơi uy tín có khả năng khắc phục

 

Nếu bạn mua đồng hồ của Hiếu Tín, bạn hoàn toàn yên tâm khi chẳng may đồng hồ bị vào nước nhé, bạn cứ mang đến, cung cấp thông tin bảo hành và chúng tôi sẽ xử lý triệt để cho bạn để chiếc đồng hồ trở nên như chưa có gì xảy ra nhé.

Khuyên bạn không nên tự ý mang đến nơi khác ,ngoài vấn đề chi phí sửa chữa cao, bạn cũng phải đối mặt với tình trạng vào nước nếu nơi đó không có đủ trình độ cũng như kinh nghiệm sửa chữa bạn nhé.

 

 

Sau cùng là yêu cầu nơi sửa chữa lau lại dầu máy và test nước sau khi làm xong

 

Việc này là quan trọng nhất đấy nhé, sau khi vào nước bộ máy đồng hồ đã mất đi một lượng dầu đáng kể trong quá trình làm khô máy. Đối với Đồng Hồ Hiếu Tín thì nghiệp vụ này chúng tôi bắt buộc phải làm nên bạn yên tâm nhé. Ngoài ra sau khi hoàn thành chúng tôi cũng test nước bằng máy để đẩm bảo đồng hồ kín nước bạn nhé

 

Đừng quên những việc này nhé

 

Author : ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN