Có phải đại lý nào cũng bán đồng hồ với chung một giá niêm yết?

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 20-04-2021 15:29:02
Không ít khách hàng mua hàng Online thường bày tỏ sự thắc mắc về giá niêm yết của các đại lý được ủy quyền. Cùng với một mã sản phẩm, cùng một chính sách bán hàng như nhau nhưng giá bán lẻ lại khác nhau ? Trong bài viết này chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

 

Bạn hiểu đại lý ủy quyền là như thế nào không ?

 

Giống như đồng hồ hiếu tín chúng tôi vậy. Chúng tôi ký kết thỏa thuận hợp tác với nhà sản xuất, cụ thể như Orient, Seiko, Citizen, Olympianus , Lechateau, Obaku và một số thương hiệu khác. Nhà sản xuất cung ứng hàng hóa và chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm của họ. và chúng tôi là nhà bán lẻ với cam kết bán đúng giá niêm yết và chịu trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm. Tuy nhiên có một điều lưu ý là nhà sản xuất thường chỉ cấp chứng nhận đại lý ủy quyền trong một khoảng thời gian cố định . Sau thời gian này đồng nghĩa không còn là đại lý ủy quyền.

 

 '

 

Thực tế không phải 100% sản phẩm được nhập từ nhà cung ứng tại Việt Nam

Chính vì điều này mà phần lớn các đại lý chính hãng nhập thêm từ các nguồn hàng quốc tế với chi phí rẻ hơn, Và đó là lý do chính khách hàng mua được đồng hồ với giá thấp hơn một chút. Điều này cũng dễ hiểu phải không nào. Các nguồn bên ngoài rất uy tín nhé, đảm bảo là hàng chính hãng như ebay, amazon… đây đều là những ông lớn thương mại điện tử trên thế giới nên bạn yên tâm nhé

 

 

 

Chi phí quảng cáo là nguyên nhân chính khiến giá sản phẩm bị đội lên.

 

Các bạn biết đấy, không ít đại lý đồng hồ chạy quảng cáo với số tiền không hề nhỏ, và để cạnh tranh họ chấp nhận điều đó, đồng thời nâng giá thành sản phẩm hoặc không áp dụng chương trình khuyến mãi như đề xuất của hãng. Chính vì thế mà giá sản phẩm đến tay người tiêu dùng cao hơn hẳn so với các đại lý khác.

 

Trên đây là một vài gợi ý giúp bạn hiểu thêm về giá bán của các đại lý. Hy vọng bạn sẽ tìm mua được đồng hồ với giá phù hợp từ một đại lý chính hãng uy tín nhé.

 

Author : Đồng Hồ Hiếu Tín