3 chiếc đồng hồ dây da cho nam giá rẻ nhưng rất thời thượng

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 28-04-2021 15:31:41
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đồng hồ nam ra đời với nhiều kiểu dáng, phong cách và chất liệu khác nhau. Thế nhưng, những mẫu đồng hồ dây da vẫn luôn thu hút và được yêu thích bởi hầu hết các khách hàng. Không chỉ mang lại vẻ đẹp mà chất lượng khá bền bỉ, kèm theo đó là giá thành bình dân, giúp cho nhiều người có thể sở hữu được chiếc đồng hồ đeo tay dây da nam giá rẻ mà mình yêu thích. Vậy nên, hãy tham khảo ngay những mẫu dưới đây được bán chạy nhiều nhất trong thời gian qua nhé.


1.Đồng hồ Neos N40733M  

Đơn giản và thanh lịch là phong cách mà chiếc đồng hồ Neos N40733M mang lại dành riêng cho các quý ông yêu thích sự lịch lãm từ đồng hồ nam dây da. Sở hữu cho mình bộ máy bền bỉ, được tối ưu một cách tốt nhất với độ chính xác cao. Mặt đồng hồ trangws với bao viền được mạ vàng sang trọng, kết hợp với dây da đen có những đường vân tinh tế, mang lại một vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo. Ngoài vạch số mỏng, kim chỉ được thiết kế thanh mảnh, thì các chi tiết khác cũng được khắc nét một cách sắc sảo. Với lớp vỏ không gỉ, mặt kính sapphire chống xước, giúp cho các quý ông tự tin hơn trong bất kì môi trường nào.

 

 

2.Đồng hồ Neos N30856

Bên cạnh đó, cũng đáp ứng đủ 3 tiêu chí “Ngon - bổ - rẻ” thì không thể không kể đến sự góp mặt của đồng hồ dây da -----. Với thiết kế dây da màu đen kết hợp với mặt đồng hồ mạ vàng đồng sáng bóng, thể hiện cá tính mạnh mẽ dành cho phái mạnh. Sản phẩm còn thu hút bởi chất liệu làm bằng kim loại với khả năng chống nước cao, giúp bảo vệ tốt hơn cho bộ máy thời gian của đồng hồ. Với mức giá bán hiên nay, thì sản phẩm này đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

 

3.Đồng hồ Aolix 9046M

Là một mẫu đồng hồ thiết kế dành riêng cho nam, nên đường nét thiết kế của model thể hiện rõ cá tính hoàn toàn mạnh mẽ. Với dây da đen kết hợp với mặt màu đen pha xanh nổi bật được viền vàng vô cùng sang trọng, rất thích hợp khi chúng ta xuất hiện đi làm hay đi sự kiện quan trọng. Ngoài chức năng xem giờ, thì mẫu đồng hồ này còn hiển thị ngày tạo thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm còn thu hút khách hàng bởi mứa giá khá bình dân, phù hợp với mức thu nhập chung của nhiều người hiện nay.

 

 

Ngoài những mẫu đồng hồ trên, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều dòng đồng hồ dây da nam giá rẻ chính hãng tại đây nhé


Author : ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG HIẾU TÍN