Đồng hồ Replica là gì có nên mua hay không

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 28-04-2021 15:30:07
Đồng hồ replica là gì có nên mua hay không? Nó có đặc điểm gì khác với đồng hồ chính hãng và vì sao lại có tên gọi như vậy? Đồng hồ replica có phải đồng fake? Đây là một trong những câu hỏi được khách hàng quan tâm nhiều nhất trong thời gian qua. Chính vì vậy, để giải đáp mọi thắc mắc trên hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé.

1.Đồng hồ replica là gì?

Đồng hồ replica là loại đồng hồ được sao chép lại từ hàng chính hãng, vẫn đảm bảo chất lượng và thiết kế tinh xảo. Chúng được copy từ hàng authentic với tỉ lệ 1:1 giống hệt bản chính, từ bộ máy Movemen của Nhật hoặc Thụy Sỹ, linh kiện vẫn được thay thế và bảo hành bình thường, nó không thua kém hàng authentic là bao. Tuy nhiên, điều khác biệt của loại đồng này không được chính hãng sản xuất, chất liệu cũng không phải được làm từ hàng chính hãng, nên giá thành của nó rẻ hơn so với hàng authentic rất nhiều.

 

Thông tin ưu đãi : Khuyến mãi đồng hồ nam chính hãng với giá giảm sập sàn 

 


 

2.Đồng replica có phải đồng hồ fake không?

 

Đồng hồ replica không phải là đồng hồ fake. Bởi thực chất, đồng hồ fake là loại đồng hồ kém chất lượng, hàng giả, xấu hơn và được sản xuất một cách đại trà với mục đích hạ giá tối đa sản phẩm để bán lấy số lượng lớn. Một chiếc đồng hồ fake không đảm bảo được các tính năng, cũng như độ tinh xảo như đồng hồ replica

.

3.Có nên mua đồng hồ replica hay không?


Ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng, đắt tiền. Thế nhưng, nếu bạn đang là sinh viên, người mới đi làm… có thu nhập thấp thì đồng hồ replica sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Hay nếu bạn là một người biết sử dụng tiền hợp lý, khôn ngoan thì đây chắc chắn là sẽ là mẫu đồng hồ mà bạn đáng lưu tâm.

 

 

Đồng hồ replica là hàng đạt 9/10 chất lượng so với hàng chính hãng. Từ thiết kế chất liệu, dây đeo, mặt kính đều tương đương với hàng chính hãng và có thời hạn bảo hành rõ ràng. Hơn nữa, phụ kiện được chọn vẫn là hàng tốt, được nhập từ Nhật Bản hay Thụy Sỹ về. Hàng replica được chế tác khá công phu, tỉ mỉ và đạt độ chính xác khá cao, từng nét vân đều rất chuẩn nên có thể nói là nó giống hàng thật 90%.


Hi vọng, qua bài viết trên đã giải đáp được mọi băn khoăn của khách hàng về đồng hồ replica. Thế nhưng, dù là mua đồng hồ chính hãng hay đồng hồ replica thì bạn cũng nên đến những cửa có uy tín để đảm bảo có chất lượng tốt nhất nhé.


Author : Đồng Hồ Hiếu TÍn