Tư vấn nữ giới nên đeo đồng hồ hãng nào phù hợp

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 28-04-2021 15:29:41
Có thể nói, đồng hồ đeo tay là phụ kiện thời trang không thể thiếu để tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ. Tuy nhiên, đứng trước vô vàn những thương hiệu đồng hồ với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau thì chị em không biết nên chọn cho mình đồng hồ hãng nào? Vì vậy, để cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này Us Watch sẽ giúp bạn tư vấn nữ nên đeo đồng hồ hãng nào phù hợp nhất nhé.

1.Chọn hãng đồng hồ phù hợp với dáng cổ tay

Khi chọn đồng hồ đeo tay cho nữ, bạn nên chọn hãng đồng hồ có thiết kế phù hợp với kích cỡ tay của mình. Nếu cổ tay của bạn có chiều ngang to thì bạn nên chọn những hãng đồng hồ có dạng mặt lớn, dây da hoặc dây inox bản to để làm nổi bật đôi tay của bạn. Còn những người cổ tay nhỏ, thì nên chọn kiểu mặt tròn dây da nhỏ hay mặt hình chữ nhật với dây kim loại thanh mảnh. Nhờ đó, chiếc đồng hồ sẽ làm thon gọn hơn cho đôi tay.

 

Quan tâm nhiều : Đồng hồ Obaku chính hãng bán chạy nhất dành cho nữ

 


 

2.Chọn hãng đồng hồ phù hợp với màu da

Nếu bạn sở hữu một làn da trắng thì bạn có thể chọn bất cứ hãng đồng hồ nào mà bạn yêu thích, nhưng đẹp nhất vẫn là những hãng đồng hồ kiểu dây da màu đen hay màu nâu hay màu xanh dương. Còn các bạn nữ có làn da hơi ngăm một chút thì nên ưu tiên những hãng đồng hồ có thiết kế màu sáng để làm tôn da hơn.


3.Chọn hãng đồng hồ phù hợp với cá tính

Chiếc đồng hồ bạn đang đeo sẽ nói lên tính cách cũng như phong cách thời trang mà bạn theo đuổi. Những người cá tính sẽ ưa chuộng những thương hiệu có thiết độc đáo, có phần nam tính như Casio hoặc Sekio... Còn những cô nàng truyền thống có tính cách dịu dàng thì nên chọn hãng đồng hồ có mẫu mã đơn giản, thanh lịch như Calassic, titssot…

 


 

4.Chọn hãng đồng hồ phù hợp với công việc

Đối với chị em làm việc văn phòng thường đòi hỏi cách ăn mặc nghiêm túc và thường xuyên có những cuộc hẹn đột xuất với khách hàng. Vì vậy, bạn tham khảo những mẫu đồng hồ dây da của Citizen, Movado hoặc những loại đồng hồ dây kim loại sang trọng của Thụy sỹ.

 

Đối với các cô gái là sinh viên mới ra trường hay những người trẻ làm công việc năng động tự do thì yếu tố thời trang có thể gây sự chú ý của đám đông. Vì thế việc lựa chọn các thương hiệu đồng hồ thời trang như: Neos của Hàn Quốc, hay Casio của Nhật Bản là vô cùng hợp lý.

 


 

Hy vọng, qua những chia sẻ của Đồng hồ Hiếu Tín bạn có thể lựa chọn được thương hiệu phù hợp với mình. Tuy nhiên, bạn nên chọn những hãng đồng hồ đeo tay nữ chính hãng để đảm bảo chất lượng cũng như thiết kế hoàn hảo nhé.


Author : Đồng Hồ Hiếu Tín