Lịch sử thương hiệu đồng hồ Neos cho những ai chưa biết

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 19-05-2021 13:08:06
Có lẽ trong mỗi chúng ta đều không xa lạ gì với đồng hồ đeo tay, chúng được mệnh danh là những cỗ máy thời gian hoạt động bền bỉ và dường như là một người bạn tri ân, tri kỷ với chúng ta trong bộn bề cuộc sồng. Nhất là giới trẻ, khi mà đồng hồ trở thành một phụ kiện thời trang thể hiện cá tính và phong cách rất riêng của từng người. Cũng chính bởi thế mà Neos ra đời với niềm tin mang lại cho người dùng một phong cách riêng nhất, hợp nhất và nổi bật nhất.

Năm 1868 tại thủ phủ Seul Hàn Quốc, một nhân vật có tên Nirael Bosica gốc phương tây đã vẽ lên một dòng đồng hồ Neos đầu tiên, Neso được hiểu là là sự phá cách và độc đáo trong sự hoàn hảo về vẻ đẹp của đồng hồ, sau 2 năm Neos có cửa hàng bày bán đầu tiên tại Seul Hàn Quốc với số lượng bán ra chỉ vỏn vẹn 13 chiếc một ngày.

 

Đến năm 1882, Neos vẫn tiếp tục duy trì, nghiên cứu về bộ máy đồng hồ nhằm cải thiện tính chính xác của chúng cùng độ bền cao, tuy nhiên, trong giai đoạn ấy Neos đã thất bại hoàn toàn trong công cuộc tìm ra một bộ máy chất lượng xứng tầm thế giới , quá trình hơn 20 năm nghiên cứu đã làm cho Neos bị áp lực trong kinh doanh và phá sản, Neos trở thành một thương hiệu cổ điển với tham vọng không thành.

 

 

 

Sau thế chiến thứ 2, từ một nhà Tài Phiệt từ Nauy , Jose Lovaxen đã vô tình bị thu hút bởi những tài liệu nghiên cứu của Neos, ông đã cho thành lập ngay một xưởng nghiên cứu về kiểu dáng, bộ máy cùng việc ứng dụng công nghệ thành quả của các thương hiệu nổi tiếng, ông đã thổi vào Neos sự hồi sinh trở lại thửa ban đầu với vóc dáng không còn cổ điển như trước mà thay vào đó là sự tinh tế, tỉ mỷ về một gu thời trang sang trong, đẳng cấp và cá tình.


 

Kiểu dáng lạ mắt và độc đáo là ưu điểm của đồng hồ Neos sau này


Năm 1988 , Neos thành công trong thương vụ mua lại dòng máy Miyota 3 của Nhật Bản và chính thức sử dụng bộ máy này cho hầu hết kiểu dáng hiện nay, và từ đó đến nay Neos chính thức trở thành một thương hiệu đồng hồ chính hãng cao cấp được ưa chuộng tại thị trường Châu Á với 3 phân xưởng lớn đặt tại Quảng Châu, Bắc Kinh và Đài Bắc thuộc Trung Hoa Cộng Hòa.


 

bộ máy Miyota 2115 mà Neos sử dụng trong các sản phẩm của mình


Năm 2015 Neos đánh dấu cột mốc lịch sử khi đạt 5 triệu đồng hồ bán ra trong năm, một con số thể hiện chất lượng trong một phân khúc giá tầm trung.Neos mong muốn mang đến cho người dùng sự trải nghiệm hoàn hảo của dòng máy Miyota Nhật Bản trong nét đẹp sang trọng pha chút cổ điển. một thương hiệu cao cấp phù hợp cho chúng ta, những bạn trẻ năng động và cá tính.


ĐẠI LÝ ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN