Tiêu chí để chọn nhanh đồng hồ chính hãng cho nam và nữ

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 19-05-2021 13:09:03
NEOS - Thương hiệu đồng hồ chính hãng đến từ Hàn Quốc đã và đang chiếm được rất nhiều thiện cảm của người dùng, đặc biệt là giới trẻ vốn cá tính và sở hữu một phong cách thời trang hiện đại, Tuy nhiên để chọn được một model cao cấp phù hợp với mình đòi hỏi bạn phải có kiến thức tốt và con mắt thẩm mỹ cao về cách lựa chọn sao cho phù hợp, có như vậy bạn mởi thật sự nổi bật trước đám đông.

Và câu hỏi đặt ra là dựa vào những tiêu chí nào để có thể chọn được một cách đúng đăn và phù hơp? Bạn hãy tham khảo một số gợi ý như sau:

 

1. Đồng hồ phải có điểm nhấn đặc biệt và khác lạ, không phân biệt cho nam hay nữ

Thật vậy, đối với mỗi model, điểm nhấn khác biệt có thể là những họa tiết như mặt số khắc nổi, vị trí mặt số, niềng mặt được đính kim cương....thì đây chính là những model mà bạn nên chú ý đầu tiên

 

 

Một model cổ điển thanh lịch phù hợp cho giới văn phòng công sở


2. Màu sắc của đồng hồ cũng giúp bạn trở nên khác biệt,

thế nên đây là tiêu chí thứ 2 mà bạn cần quan tâm để có thể chọn được mẫu phù hợp. Tuy nhiên màu sắc của đồng hồ phụ thuộc ít nhiều vào màu sắc da tay của bạn, cụ thể thực tế đã chứng minh rằng, nước da trắng đeo đồng hồ sẽ rất đẹp và màu sắc dây đeo sẽ giúp đồng hồ trông nổi bật hơn rất nhiều, chẳng hạn như dây màu đen, mặt đồng hồ màu đen, vỏ mạ vàng PVD ......Lời khuyên tôi dành cho bạn là hãy chọn những model với màu sắc sáng sủa nếu da ngăm và ngược lại với nước da trắng.

 

 

Một phiên bản đồng hồ Neos cao cấp được giới trẻ đánh giá cao


3. Tiêu chí thứ 3 chính là đường kính mặt số và bề dày của đồng hồ,

chúng ta nên chú ý điều này để tạo ra một gu thời trang phù hợp, với những bạn nữ có cổ tay nhỏ tốt nhất nên chọn size từ 20 đến 24mm , nếu tay bạn bình thường, có thịt thì tốt nhất lên mang những model có size mặt từ 24 đến 32mm,. Đối với nam thông thường sẽ là Size 35 đến 36mm đối với cổ tay nhỏ , và từ 38mm đến 43mm dành cho cổ tay trung bình và lớn.

 

4. Tiêu chí sau cùng tuy không quan trọng nhưng cũng đáng để bạn quan tâm đấy, đó là chất liệu dây :tùy theo sở thích và gu thời trang mà bạn chọn dây da hay dây kim loại sao cho phù hợp nhất với bạn là được.

 

Thật tuyệt vời với 4 gợi ý trên phải không nào ? Chắc hẳn tới đây bạn sẽ rất muốn biết ở đâu cung cấp đồng hồ Neos chính hãng với giá tốt nhất tại Việt Nam? câu trả lời chắc bạn biết rồi đấy, đây chính là website chính hãng duy nhất cung cấp dòng sản phẩm này với ưu đãi lớn cùng chế độ bảo hành 1 năm.

 

Hy vong sau bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình chiếc đồng hồ cao cấp phù hợp với giá tốt nhất.


ĐẠI LÝ ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG HIẾU TÍN