tham khảo 3 mẫu đồng hồ giá rẻ được giới văn phòng săn lùng nhiều nhất

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 19-05-2021 13:12:38
Từ lâu, đồng hồ đeo tay đã là món phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới vì sự tiện nghi và thiết thực mà chúng mang lại. Đặc biệt, là những chiếc đồng hồ thời trang đậm chất cá tính, luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng, đầy sức hút. Chính vì thế, việc lựa chọn và tìm kiếm những mẫu đồng hồ nam thời trang giá rẻ tại TPHCM đang được rất nhiều quý ông “săn lùng”. Vậy, hãy cùng Us Watch tham khảo ngay 3 mẫu đồng hồ dưới đây nhé.

1.Đồng hồ Neos N40676 dây thép không rỉ

Đồng hồ Neos luôn nằm trong “top” những mẫu đồng hồ nam, dẫn đầu xu hướng về thời trang. Đặc biệt, với thiết kế nổi bật mẫu đồng hồ  neos N40676  năng động, trẻ trung tiếp tục không làm người hâm mộ thất vọng. Với thiết kế mặt số to bản màu đen và bản màu trắng, các chi tiết sắc nét tạo ấn tượng với vẻ ngoài nam tính, đầy quyền lực. Dây đeo kim loại với màu trắng bạc làm tăng thêm nét lịch lãm, sang trọng cho những quý ông công sở. Hơn nữa, đồng hồ cũng được trang bị khả năng chống trầy xước, va đập nên các chàng trai sẽ không phải lo lắng, khi thường xuyên phải di chuyển nhiều.

 

2.Đồng hồ Casio MTP1372

Nếu các chàng trai yêu thích vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động kết hợp với những tông màu hấp dẫn thì đừng bỏ qua chiếc đồng hồ này nhé. Chúng Được thiết kế độc đáo và lạ mắt, với những đường nét tinh xảo, mẫu đồng hồ thời trang này còn có mặt đồng hồ màu đỏ kết hợp với viền đen tạo sự khác biệt, quyến rũ. Dây đeo bằng da vẻ đẹp của sự tinh tế cùng với mặt kính khoáng chắc chắn, giúp bảo vệ máy hiệu quả. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối, là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phái mạnh.

3.Đồng hồ Titan 1233B

Chiếc đồng hồ thời trang giá rẻ Titan 1233B  với thiết kế mang phong cách cổ điển. Vỏ kim loại  mặt màu trắng cùng kim chỉ và vạch số đồng màu, tạo sự nổi bật trên nền trắng, kết hợp với dây kim loại mang lại vẻ đẹp phong độ và lịch lãm cho quý ông. Mặt kính sapphire nguyên khối có khả năng chống thấm nước và trầy xước khá cao. Kiểu dáng đồng hồ đơn giản, nhưng lại trở thành trợ thủ đắc lực cho phái mạnh trong các sự kiện hay công việc hằng ngày.

Hy vọng với những gợi ý trên, các chàng trai đã có thể chọn được mẫu đồng hồ thời trang chính hãng cho mình, mà giá thành lại vô cùng hợp lý chỉ có tại Shop của chúng tôi thôi nhé!


ĐẠI LÝ ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN