Chiêm ngưỡng 3 model đồng hồ nữ chất như nước cất không thể bỏ qua

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

0931 766 188

  • 19-05-2021 13:22:47
Với các cô nàng hiện đại, thì chiếc đồng hồ dây da nữ là một phụ kiện không thể thiếu nằm trong bộ sưu tập đồng hồ thời trang của mình. Bởi đây không chỉ là món phụ kiện thể hiện đẳng cấp, khẳng định phong cách phái nữ mà đồng hồ dây da còn chứng tỏ bạn là một người chỉnh chu, biết quý trọng thời gian… Vậy nên, hãy cùng Us Watch chiêm ngưỡng 3 mẫu đồng đồ dây da của nữ mới nhất dưới đây nhé.

Xem thêm : 


1.Đồng hồ nữ dây da Lechateau L02.385.04.6.1

Nằm trong top những đồng hồ dây da nữ mới nhất hiện nay, model  L02.385.04.6.1 đang được nhiều phái đẹp “săn lùng”. Nổi bật với phiên bản dây da thời trang, tượng trưng cho người phụ nữ ngọt ngào, lãng mạn. Mặt số được thiết kế hình chữ nhật nhỏ nhắn cùng với lớp vỏ bằng vàng tạo ấn tượng nổi bật, thể hiện một phong cách quý phái, sang trọng. Một điểm cộng nữa, làm nên sự hoàn hảo cho sản phẩm này là nét vân trên dây da là điểm nhấn, giúp người đeo trở nên thu húthơn dù ở bất cứ đâu.

2.Đồng hồ nữ thời trang OP 58061LSK

Nếu đã sở hữu những chiếc đồng hồ quai da mặt tròn nhỏ rồi, thì đây sẽ là một sự thay đổi táo bạo dành cho những cô nàng cá tính, nhưng vẫn thích một chút nhẹ nhàng. model 58061LSK được phá cách bởi mặt số tròn, Thiết kế mặt đồng hồ con cách điệu với vỏ kim loại màu vàng tạo cho người đeo sự  trang nhã, thanh lịch. Ngoài ra, điểm đặc biệt hơn cả là sự kết hợp dây kim loại phối màu vàng sang trọng và lạ mắt, khi đeo lên tay sẽ khiến các cô nàng trở nên vô cùng trẻ trung, năng động.

3.Đồng hồ nữ Citizen cao cấp ER0182

Gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, là chiếc đồng hồ Citizen nữ ER0182 với sắc sáng và tinh tế đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng thời đại. Với điểm nhấn, là thiết kế bên trong mặt đồng hồ độc đáo với kim chỉ và vạch số thanh thoát, làm nên vẻ sang trọng. Không những được trang bị mặt kính sapphire chống trầy xước, mà cô nàng còn khoác lên mình dây da màu đen vừa  uy quyền vừa nhã nhẵn. Đây có lẽ, là một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn giữ tông màu đỏ - đen phối hợp với nhau ăn ý đến như vậy.

 Qua bài viết trên, chắc hẳn các cô nàng đã có thêm cho một mẫu đồng hồ dây da nữ chính hãng vào bộ sưu tập đồng hồ thời trang cho mình rồi phải không nào.


ĐẠI LÝ ĐỒNG HỒ HIẾU TÍN