Những kiểu đồng hồ đẹp có giá tốt không thể bỏ qua

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 08-06-2021 13:11:00
Cũng giống như phái đẹp, đồng hồ đeo tay là món phụ kiện không thể thiếu của các đấng mày râu. Với thiết kế nhiều kiểu dáng, màu sắc và giá tiền thì đồng hồ đeo tay thực sự là một item quan trọng thể hiện gu thẩm mỹ cũng như sự đẳng cấp của phái mạnh. Hãy cùng Us Watch đi tìm nhung kieu dong ho dep có giá tốt, trong bài viết dưới đây nhé.

1.Đồng hồ Neos cặp đôi 40675

Mẫu đồng hồ Neos 40675 mang phong cách cổ điển, khi sở hữu mặt số tròn truyền thống kết hợp với dây da màu đen cá tính sang trọng. Vỏ kim loại làm bằng thép không gỉ 361L, được mạ màu vàng 18k tinh tế, tô điểm trên nền số với hoa văn nổi vừa đẹp vừa mang nét mạnh mẽ. Thêm vào đó, chiếc đồng hồ thiết kế khá độc đáo khi có thêm mặt số phụ hiển thị giây tiện lợi. Ngoài ra, model còn được trang bị mặt kính sapphire chống trầy xước tốt, cùng khả năng chống nước lên đến 3ATM, giúp cho người đeo có thể thoái mái sử dụng ở bất kì môi trường nào.

2.Đồng hồ Neos 40642

cổ điển của model 40642 mang đến cho người đeo một vẻ ngoài sang trọng với thiết kế lấy tông trắng làm chủ đạo. Vỏ ngoài được làm từ thép không gỉ cao cấp, kết hợp với dây đeo bằng da cao cấp thời trang. Điểm đặc biệt nữa là sự xuất hiện bên trong có một đồng hồ nhỏ, làm tăng thêm sức hấp dẫn cho chiếc đồng hồ. Thiết kế đường kính mặt là 38 mm rất chắc chắn, và được phủ sapphire chống trầy xước, va đập cực tốt.


3.Đồng hồ Neos 40685

Là một phiên bản hoàn toàn mới lạ. Model 40685 mang một màu màu đen huyền bí, đầy nam tính. Với thiết kế nổi bật, sở hữu nét đẹp vô cùng đẳng cấp với nền mặt đen vỏ inox chắc chăn thể hiện nét cá tính mang đến cho người đeo của model này, Bên cạnh đó, không chỉ sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, thiết kế tối giản mà bên trong chiếc đồng hồ còn được sử dụng bộ máy Quartz Miyota chính hãng của Nhật Bản, đem lại độ chính xác và bền bỉ cao.


Để có thể tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ nam chính hãng giá rẻ, bạn có thể đến trải nghiệm trực tiếp Shop hoặc liên hệ Hotline để được tư vấn thêm nhé


Author : Đồng Hồ Hiếu Tín