Đồng hồ DW Supper Fake có tốt không?

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 17-06-2021 13:13:59
Sở hữu thiết kế vô cùng giản dị nhưng không kém phần tinh tế, đồng hồ Daniel Wellington đang trở thành cơn sốt trên mạng xã hội hiện nay. Chính nhờ độ hot của nó mà trên thị trường đã xuất hiện tràn lan những mẫu đồng hồ daniel wellington supper fake, khiến cho người tiêu dùng băn khoăn liệu đồng hồ DW supper fake có tốt không? Vì thế, bài viết dưới đây Us Watch sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé.

Đồng hồ DW supper fake là gì?

Trên thực tế, đồng hồ DW supper fake là đồng hồ giả cao cấp, chúng được đội lốt là hàng xách tay, có thiết kế kiểu dáng giống hàng thật đến 90% và đều sử dụng bộ máy của Trung Quốc . Tuy nhiên nếu để ý kĩ, thì các họa tiết không được sắc nét và bóng như hàng chính hãng.

 

Để dễ dàng để nhận biết đồng hồ DW thật và đồng hồ DW supper fake chính là ở giá thành của sản phẩm. Bởi trên thi trường, loại đồng hồ này có rất nhiều mức giá khác nhau. Nếu là hàng supper fake thì mức giá rẻ nhất sẽ từ 120đ – 300đ, ở mức giá này, thì màu sắc và kiểu dáng của đồng hồ gần giống với DW hàng thật. Còn lại những chi tiết như mặt số, kim chỉ, độ dày… thì không được tuân thủ theo thiết kế nên rất dễ dàng có thể phân biệt, dù chỉ mới nhìn qua.

 

 

Và loại DW supper fake đắt hơn có giá thành từ: 600 000 – 800 000đ . Về thiết kế đồng hồ với mức giá này tương đối giống và có đầy đủ size. Tuy nhiên về chất liệu, dây đeo, mặt lưng hay lớp mạ …đều kém chất lượng.

 

Có nên sử dụng đồng hồ DW supper fake không?

 

Vì có giá thành khá rẻ, mẫu mã, kiểu dáng trẻ trung nên đồng hồ DW supper fake là thương hiệu đồng hồ được giới trẻ ưa chuộng. Thế nhưng, khi chọn mua hãng đồng hồ này chúng ta cũng cần chú ý vì có khá nhiều vấn đề bên trong mà không ai có thể đảm bảo.

 

 

Những lỗi thường xuyên xảy ra đối với hàng DW supper fake sau một thời gian ngắn sử dụng là: chạy sai giờ, rớt núm, rớt cọc số, phai màu, nứt gãy dây, đặc biệt là dây da khi tiếp xúc với nước sẽ bị hôi dây. Hơn nữa, nó còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe bởi đồng hồ fake được làm từ những vật liệu rẻ tiền có chứa nguyên tố niken và chì, khi tiếp xúc với da gây hiện tượng bị ngứa, mẩn đỏ, sưng nề… Chưa kể, khi đeo đồng hồ hàng fake đồng nghĩa là bạn đang hạ thấp giá trị của bản thân và còn tiếp tay cho gian thương buôn bán không hợp pháp.

 

Hi vọng, qua bài viết trên, bạn đã có thể rút ra cho mình những kinh nghiệm, cân nhắc khi chọn mua đồng hồ DW supper fake. Tuy nhiên, ở tầm trung dưới 1 triệu đồng bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu đồng hồ chính hãng từ Nhật Bản Hàn Quốc như: Casio, Wishdoit, Winner, Badus… để đảm bảo chất lượng tốt nhé.

 

Author : Đồng Hồ Hiếu TÍn