Shop uy tín mua đồng hồ chính hãng nhận ưu đãi lớn tại Việt Nam

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 18-06-2021 12:39:34
Là một doanh nghiệp với hơn 20 năm trong lĩnh vực đồng hồ đeo tay chính hãng. Đồng hồ Hiếu Tín tự hào là đại lý cấp 1 các thương hiệu nổi tiếng thế giới được ưa chuộng tại Việt Nam. Với ưu đãi giảm giá cố định hằng ngày thì đây chính là một địa điểm uy tín để sở hữu cho mình những siêu phẩm đồng hồ mới nhất với giá thấp hơn rất nhiều so với cùng đại lý khác.

Sở hữu 2 website lớn với Thương quyền Đồng Hồ Hiếu Tín là donghohieutin.com và donghohieutin.vn cùng hơn 1000 model thuộc các thương hiệu lớn về chế tác lớn như : Adriatica (Thụy Sỹ) , Citizen , Seiko , Orient (Nhật Bản) , Titan (Ấn Độ) Olympia Star (Thụy Sỹ) Olympianus (Nhật Bản) , Lechateau (Pháp) .... với ưu đãi rõ ràng, quà tặng và chế độ bảo hành công khai. Chúng tôi khuyên bạn hãy lên website donghohieutin.com để dò và so sánh giá nhé, chắc chắn sẽ khác biệt cho cùng một mã sản phẩm.

 

Săn Hàng Giảm Giá Ngay Bây Giờ - Click Ngay


Không chỉ khác biệt về giá mà ngay cả chế độ bảo hành cũng là điều  đặc biệt, là một tay thợ nhiều năm trong ngành đã và đang tiếp xúc với hầu hết các công nghệ và kỹ thuật tiên tiến chế tạo, chúng tôi tin mình đủ khả năng để tự sửa chữa về lâu dài. bởi thế mà chúng tôi bảo hành tới 2 năm cho dòng máy chạy Pin (1 năm hãng bảo hành, 1 năm tiếp sẽ do Shop đảm nhiệm) và 5 năm với đồng hồ cơ (Hãng bảo hành 1 năm , 4 năm còn lại sẽ do Shop đảm nhiệm.) . 


Trong suốt quá trình sử dụng, nếu hết Pin khách hàng sẽ được thay Pin miễn phí trọn đời, hoặc trong suốt quá trình sử dụng vì vô ý mà rơi vỡ, vô nước .... khách hàng vẫn được bảo hành và chỉ tính phí trong những trường hợp thay thế bắt buộc. Đối với đồng hồ automatic , việc chùi dầu máy sẽ được thực hiện với chi phí ưu đãi hơn.

Đồng hồ Automatic sẽ phải chùi dầu định kỳ mỗi 2 năm



Đó chính là những lợi điểm khi khách hàng mua hàng tại Đồng Hồ Hiếu Tín. Chắc chắn khách hàng sẽ được mua với giá tốt hơn cùng nhiều ưu đãi hơn.Cùng kiểm chứng tại Showroom 595 Lạc Long Quân Phường 10 Tân Bình TPHCM

 

Author : Đồng Hồ Hiếu TÍn