Lý do mà chiếc Seiko thể thao SNZF15K1 luôn được săn lùng tại Việt Nam

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 18-06-2021 12:44:09
Kể từ khi Seiko 5 ra đời và được tự động hóa sản xuất đã mang đến cho người dùng toàn thế giới trong đó có Việt Nam những cỗ máy thời gian hoàn hảo trong một phân khúc giá vừa phải. Với vẻ đẹp hiện đại chiếc Seiko SNZD15K1 đã chinh phục không ít những bạn trẻ cá tính ở nước ta.

Khi vừa mới ra mắt, model này đã thu hút người dùng bởi vẻ ngoài hiện đại và chau chuốt, mang đậm chất hiện đại cùng những dư âm cổ điển, cụ thể số 5 trên bề mặt vẫn còn được giữ lại, tông màu sáng lạng trẻ trung thể hiện sự mạnh mẽ cho người đeo. Model này phù hợp với những bạn trẻ có cổ tay lớn.

Ngoài ra trên bề mặt còn có các thông số như độ kín nước 100m , số chân kính là 23Jewel, các vị trí kim và số được  tráng 1 lớp miner phát quang, giúp nhìn rõ vào buổi tối…., ngoài ra lớp niềng xung quanh trên bề mặt với các thông số giúp bạn có thể quan sát giờ nhanh hơn.

 

Một khi nói về vẻ đẹp chúng ta thường không thể bỏ qua điểm chất lượng của bộ máy và chất liệu mà đồng hồ SNZF15K1 sở hữu,  với bộ máy cực chuẩn automatic của seiko cùng với số chân kính tới 23, chắc chăn đây sẽ chiếc đồng hồ có độ bền rất cao, khả năng chống nước của chúng cũng rất đáng nể tới 100m nước cùng khối vỏ bằng thép không rỉ 316L.

Đánh giá một cách tổng quan thì đây là model đáng cho bạn sở hữu trong phân khúc 5 triệu. với bài chia sẻ này, mong rằng sẽ giúp bạn thêm niềm tin sở hữu một chiếc seiko đẳng cấp

 

Author: Đồng hồ Hiếu Tín