Olympia Star thương hiệu đồng hồ cao cấp chinh phục phái mạnh

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 18-06-2021 12:45:11
Olympia Star – thương hiệu đồng hồ cao cấp với chất lượng tốt, kiểu dáng bắt mắt đậm chất xu hướng thời trang hiện tại, tuy không nổi tiếng bằng các thương hiệu đến từ Nhật Bản như Seiko Orient hay Citizen, nhưng tại Việt Nam số lượng nam giới chọn mua là một con số không hề nhỏ chút nào.

Vậy đồng hồ Olympia Star của nước nào ?

Đó vẫn là một câu hỏi quen thuộc của hầu hết khách hang hiện nay khi có nhu cầu sở hữu một chiếc đồng hồ nam đúng nghĩa, đó cũng là câu hỏi đầy băn khoẳn của người dung khi đã thích và mong muốn sở hữu thương hiệu này.

Olympia  có nguồn gốc từ Thụy Sỹ  - nguồn gốc của những chiếc đồng hồ đẳng cấp và chất lượng bậc nhất hiện nay. Chính thức ra mắt vào những năm 50 của thế kỷ trước, nổi bật với logo 2 nhành Oliu được dập chìm trên đồng hồ mang thong điệp ý nghĩa về sự tư do và hòa bình.

Olympia Star được đánh giá là dòng đồng hồ Thụy Sỹ bình dân được ưa chuộng trên thế giới trong đó có Việt Nam.

 

 

Phân khúc giá tầm trung cho một kiểu dáng chất và độc cùng chất lượng tuyệt đối !

 

Phải nói rằng Olympia Star là thương hiệu Thụy sỹ có giá phù hợp nhất với thu nhập bình quân của khách hang việt, với mức giá khoảng 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ chất và phù hợp với phong cách của riêng bạn.

 

Bộ máy đẳng cấp cùng chất liệu cấu thành chất.

 

Không chỉ có phân khúc giá mềm mà đồng hồ OP Olymlia sử dụng chất liệu kém chất lượng, ngược lại cấu hình khủng là những gì nhà sản xuất trang bị  như mặt kính Sapphire nguyên khối, chất liệu thép không rỉ 316L, công nghệ mạ vàng 18K PVD mang đến một vẻ đẹp mê hồn cho người đeo.

 

 

Hiện tại Olympia sử dụng 2 dòng máy cho 2 phiên bản độc lập, phiên bản Olympianus sử dụng bộ máy của Nhật Bản, còn Olympia Star sử dụng bộ máy của Thụy Sỹ, đây là một trong những lưu ý mà bạn cần biết trước khi chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý.

 

Tràn lan hàng Fake trên thị trường

 

Ở Việt Nam đây thực sự là một vấn nạn chưa thể giải quyết triệt để bởi các cơ quan ban ngành, với mức giá khá rẻ chỉ chưa tới 1 triệu đồng, sử dụng bộ máy của Trung Quốc cùng chế tác thủ công đơn giản, chất liệu pha và công nghệ xi mạ kém. Lời khuyên là bạn hãy đến những đại lý chính hang phân phối để tránh tình trạng tiền mất tật mang nhé.

 

Author : Đồng Hồ Hiếu Tín