Chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ Seiko thể thao Sportura đẳng cấp cho nam

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 15-07-2021 14:56:44
Seiko là thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Nhật Bản. Để có thể từng bước khẳng định và củng cố vị trí của mình trên thị trường đồng hồ thế giới, Seiko đã cho ra đời nhiều bộ sưu tập đồng hồ với những mẫu thiết kế mới mẻ, tính năng hiện đại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập đồng hồ Seiko thể thao mạnh mẽ dành cho nam giới mang tên \\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\"Sportura\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\"

Seiko Sportura Chronograph là dòng đồng hồ tích hợp chức năng bấm giờ thể thao chính xác , dòng đồng hồ này trước đây chỉ dành cho những tay đam mê môn thể thao tốc độ mạo hiểm, sử dụng bộ máy "Quarzt" để cung cấp năng lượng và cho phép hiển thị khả năng hiển thị giờ thể thao cách chính xác nhất. Điểm nhận diện dòng đồng hồ này chính là dòng chữ "Seiko Spotura Chronograph" trên bề mặt cùng với các chi tiết đồng hồ nhỏ hiển thị các thông số giờ khác nhau 

 

 

Hinh ảnh chiếc đồng hồ Seiko Sporture chính hãng

 

Hầu hết, những model Seiko Sportura Chronograph thể thao được thiết kế theo kiêu hiện đại, mặt đồng hồ nhiều số, nhiều kim quay. Mỗi chiếc đồng hồ Seiko thể thao đều được lấy cảm hứng từ dòng xe đua thể thao, có sự kết hợp bền bỉ và chặt chẽ nhiều tính năng như độ bền, mặt đồng hồ dễ đọc, khả năng vận hành tốt, đảm bảo chất lượng lâu dài.

 

Điểm đặc biệt ở những model này chính là vòng gờ bên ngoài là những vòng benzel khỏe khoắn. Mặt số tròn kinh điển với những đường kính rộng giúp cho tầm nhìn của người xem giờ trở nên dễ dàng hơn. Sử dụng cọc số hình học hoặc cọc số Ả Rập, nhưng nhìn chung các anh em vẫn có thể nhìn ra được chúng đều được thiết kế to bản, trên đó còn được gắn dạ quang giúp cho các cuộc đua về đêm của các tay chơi trở nên thuận lợi hơn khi cần căn chuẩn giờ giấc về đích. 

 

 

Đặc điểm nhận dạng khá rõ ràng khi dòng chữ "Sporture" được in nổi trên mặt số

 

Toàn bộ sưu tập được làm từ thép không gỉ cứng cáp, bền bỉ, chống oxy hóa cao cùng với khả năng chống nhiễm từ và chống sốc tuyệt vời. Mặt kính có sử dụng nhiều hơn 1 loại kính để có thể cho ra nhiều phiên bản khác nhau với mức giá khác nhau, để đáp ứng những nhu cầu không giống nhau của người dùng. Đa số dòng Sportura có mặt kính làm từ kính Sapphire có độ cứng cao giúp cho chiếc đồng hồ có được một vẻ ngoài cứng rắn, có thể chống chọi lại với những va chạm mạnh và rất thích hợp cho những tay đua thực thụ. Một vài model sử dụng Kính Hardlex có độ trong, khả năng chống nước và chống va đập tốt, hơn nữa có thể đánh bóng lại như mới với chi phí khá rẻ nếu như bạn có lỡ làm xước mặt trong suốt quá trình sử dụng

 

 

Một chiếc Seiko Sporture tại Đại Lý Đồng Hồ Hiếu Tín

 

Dây đeo cũng tề tựu về bộ sưu tập này nhiều không kém mặt kính. Dây kim loại cứng cáp, góc cạnh tạo cho người đeo sự nam tính khó đoán, đặc biệt có thể chống lại sự oxy hóa theo thời gian. Dây da ôm tay, mềm mại, thông thoáng, rất thích hợp để đeo đi tham gia các hoạt động thể thao. Còn có dây cao su chắc chắn, dẻo dai, đeo lên tạo cảm giác nhẹ nhàng, ôm tay tuy nhiên thì nó sẽ không được thoáng khí cho lắm nếu bạn hay bị ra mồ hôi tay. 

 

Nhưng nhìn chung thì tất cả các chất liệu được Seiko lựa chọn rất cẩn thận và tỉ mỉ để có thể phù hợp với tổng quan thiết kế và trọng lượng của Seiko Sportura. Với nhiều tính năng cao cấp thể thao, thiết kế độc đáo, mạnh mẽ,  đồng hồ Seiko thể thao Sportura được nhiều người mê tốc độ yêu thích đồng hồ Seiko.


Author : Đại Lý Đồng Hồ Hiếu Tín