Phiên bản đồng hồ Citizen Automatic chính hãng đáng sở hữu cho nam

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 19-07-2021 14:29:24
đồng hồ Citizen Automatic chính hãng ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ Việt Nam . Đây là kiểu mẫu đồng hồ có thiết kế hiện đại mang một chút phong cách hoài niệm của những phiên bản trước đây, tuy nhiên chất lượng và công nghệ chính là điều khác biệt nhất mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu

Automatic hay tự động là cụm từ được sử dụng phổ biến trong giới đồng hồ đeo tay, ám thị bộ máy tự mình hoạt động mà không cần sự hỗ trợ của Pin như các dòng thông thường, không những thế mà bộ máy automatic cho độ chính xác cao cùng độ bền tuyệt với đến hơn 10 năm.



Điển hình chính là model Citizen Automatic NH8344-51A chính hãng được thiết kế cách điệu với mặt đồng hồ tròn cổ điển nhưng đầy sang trọng và mặt kính sapphire chống trầy xước và chống va đập mạnh. Mẫu đồng hồ này nhanh chóng thu hút thị trường bởi sự nhẹ nhàng và thanh lịch, các đường nét đều được thiết kế hài hòa phù hợp với xu hướng thời trang mới.


Phiên bản đồng hồ tự đông Citzen NH8344-51A được nhiều bạn trẻ ưa chuộng 


Không dừng lại ở đó Model đồng hồ Citizen NH8344-51A trang bị bộ máy cao cấp với 24jewel cho độ chính xác cao. Mặt sau đồng hồ được nhà sản xuất thiết kế với mặt kính trong suốt để bạn có thể nhìn thấy bên trong với toàn bộ chuyển động của bộ máy. Thật tuyệt vời phải không nào




Model Dây thép chống gỉ sang trọng với các đường nét cách điệu nhẹ nhàng nhưng đầy nam tính và sang trọng. Kiểu đồng hồ này là một biểu tượng điển hình của một kiểu mẫu đồng hồ Citizen Automatic chính hãng mới. Do đó, việc chiếm lĩnh thị trường của mẫu đồng hồ này cũng không có gì lạ. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu và có ý định tìm chọn một chiếc đồng hồ Citizen Automatic chính hãng thì các bạn có thể tham khảo các gợi ý trên đây mà chúng tôi tổng hợp nhé. Ngoài ra, mọi thắc mắc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp kịp thời nhé.



Author : Đồng Hồ Hiếu Tín