Điểm nhấn chinh phục khách hàng chỉ có ở Seiko 5 quân đội

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 20-07-2021 21:06:25
Seiko là thương hiệu đồng hồ được nhiều người biết đến và ưu tiên sử dụng bởi những đặc tính vượt trội trong cả thiết kế đến động cơ và khả năng vận hành. Một trong những dòng đồng hồ tiêu biểu của đồng hồ Seiko Nhật Bản và được bán chạy nhất trên thị trường là đồng hồ Seiko quân đội.

Đồng hồ Seiko quân đội ra đời ban đầu chỉ dành để phục vụ trong quân đội. Sau này, với những tính năng đặc biệt, kiểu cách độc đáo và sáng tạo lại bền vững, sử dụng được lâu dài, đồng hồ Seiko quân đội được phân phối rộng rãi trên thị trường thế giới nên được những người trong quân đội và cả giới trẻ ưa thích sưu tầm đồng hồ ưa chuộng,  tìm mua và sử dụng. Ngày nay Seiko 5 quân đội đã không còn hiếm mua như ngày xưa nữa , thay vào đó là giá thành rẻ hơn và bộ máy được cải thiển cho tính chính xác cao hơn.



Seiko quân đội  hay Seiko thủy quân lục chiến đã trở thành huyền thoại trong mắt nhiều thế hệ



Với vẻ ngoài được đúc bằng chất liệu thép không gỉ ,đảm bảo giữ được màu sắc được tươi sáng, bền màu qua thời gian. Điểm nhấn không giống với bất kỳ đồng hồ nào chính là dây vải dù chắc chắn, chúng có độ dẻo dai cao ,chắc chắn, lại tạo cảm giác thoải mái, êm ái cho người sử dụng. Ngoài ra, đồng hồ Seiko quân đội có mặt kính được là từ Scratch Resistant Hardlex, lại có kim dạ quang, tạo sự tiện dụng trong các hoạt động ban đêm trong quân đội hoặc ở những nơi thiếu ánh sáng.



Khả năng phát sáng ấn tượng cho phép bạn xem giờ trong điều kiện thiếu sáng



Từ khi ra đời cho đến nay, đồng hồ Seiko quân đội luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng. Không chỉ những người trong quân đội mà các bạn trẻ cũng ưu tiên sử dụng để khẳng định được phong cách độc đáo của mình. Seiko quân đội của hiện tại sở hữu bộ máy chất lượng hơn rất nhiều do được sản xuất bằng công nghệ máy móc hiện đại, chính xác đến từng nanomet, đảm bảo bộ máy vận hành trơn tru, độ bền cao và hiển thị giờ chính xác.



Bộ máy chất lượng Seiko 7S26 nổi tiếng trên toàn thế giới được trang bị trên dòng Seiko quân đội

 

Với những điều tuyệt vời mà Seiko quân đội sở hữu , thì đây chính là model đáng cho bạn sở hữu hoặc làm quà tặng cho người thân , bạn bè. Hy vọng bài viết có ích cho bạn trong việc tìm mua được một chiếc đồng hồ ưng ý nhé


Author : Đại Lý Đồng Hồ Chính Hãng Hiếu Tín