Titan là đồng hồ chất lượng mà bạn nên mua vì sao ?

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 20-08-2022 14:26:41
Sồng ở Sài Gòn nhiều năm , tôi nhận ra rằng việc mua một chiếc đồng hồ chính hãng trong khả năng thu nhập của mình là điều thật sự cần thiết, Việc cân đo đong đếm các khoản thu chu khôn ngoan luôn cho bạn một quyết định đúng đắn, giống như những người bạn của tôi, họ chọn mua một chiếc đồng hồ Titan - và hiển nhiên TItan là đồng hồ chất lượng mà bạn nên mua . VÌ sao ?

1. Trải nghiệm hơn 6 năm rồi mà tôi vẫn không thấy dấu hiệu của việc hư hao

 

Chiếc Titan tôi sở hữu là model dây da mặt bầu, thuộc dòng Titan Edge , đây là một model hạng sang của Titan, tôi thích nó bởi nó rất mỏng, bộ máy tiết kiệm điện năng cùng độ chính xác rất cao, Phiên bản trang bị dây da cao cấp và có khả năng kín nước chỉ từ 3ATM mà thôi, tôi khá kỹ trong suốt quá trình sử dụng .... đến thời điểm hiện tại là hơn 6 năm tôi mới phải thay Pin 2 3 lần, đồng hồ vẫn lung linh và độ chính xác vẫn như những ngày đầu, không có trục trặc hay hỏng hóc. Đó là lý do đầu tiên tôi khuyên bạn nên chọn Titan .



Titan Edge siêu mỏng - kiểu dáng tôi thích nhất vì nó phù hợp với công việc văn phòng của tôi


2. Titan là thương hiệu Top 5 của thế giới đến từ Ấn Độ

 

Chẳng phải tự nhiên mà Titan có vị trí cao trong ngành công nghiệp đồng hồ phải không nào ? Titan luôn tìm kiếm sự thay đổi - điều ấy thể hiện rõ nhất ở dòng sản phẩm Edge , dòng đồng hồ siêu mỏng, có thể nói là mỏng nhất với độ dày chỉ 3mm mà thôi, khác biệt này đòi hỏi Titan phải tạo ra một bộ máy siêu mỏng và phải tiết kiệm điện năng. Chính điều này mà Titan cho ra đời bộ máy siêu mỏng Edge với độ chính xác rất cao. Thành công này tạo ra tiếng vang lớn của Titan trông nền công nghiệp đồng hồ thế giới.... Điều này muốn nói lên rằng đồng hồ Titan  đáng cho bạn mua đấy

 


 

3. Chất lượng cao nhưng giá đồng hồ Titan là rất vừa túi tiền.

Titan có khá nhiều phân khúc , phổ biến nhất là phân khúc giá từ 1 triệu, đây là phân khúc giá rất khó để sở hữu được một chiếc đồng hồ ưng ý, nhất là về kiểu dáng. cao hơn một chút là từ 3 triệu và bạn có thể chi tầm 5 triệu để sở hữu dòng edge nhé, đòng mỏng nhất thế giới đấy.


Author : Đồng Hồ Hiếu Tín