Gợi ý những tiêu chí để bạn mua được chiếc đồng hồ vừa túi tiền mà vẫn đẹp

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 20-08-2022 16:06:32
Khi bạn lăn tăn về việc mua một chiếc đồng hồ đẹp và hợp với túi tiền của bạn thì đây chính là bài viết dành cho bạn,chúng tôi sẽ gợi ý để bạn có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ theo ý thích thông qua các tiêu chí dưới đây

1. Thương hiệu đồng hồ có lẽ là tiêu chí quan trọng nhất 

Đây là điều thật sự quan trọng, để mua được đồng hồ đẹp mà vẫn hợp túi tiền thì bạn cần loại bỏ đi những thương hiệu xa xỉ như Rolex, Longines , Omega.... hay những thương hiệu Thụy Sỹ khác, thay vào đó là những thương hiệu phổ biến với các dòng sản phẩm giá tầm trung như Titan , Neos.....Làm được điều này là bạn có thể yên tâm chọn mua được chiếc đồng hồ đẹp chính hãng và vừa với số tiền của bạn đấy.



Orient 3 Sao là phiên bản đồng hồ được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi giá thành phù hợp


2, Giá của đồng hồ và kiểu dáng của chúng là điều bạn cần quan tâm


Ở Việt Nam các thương hiệu phổ biến gồm có Seiko Orient Citizen hay Casio , những hiệu này thường có những phân khúc giá rẻ cho các bạn tham khảo, với tầm giá dưới 3 triệu là bạn đã có thể sõ hữu được nhiều model đẹp, hiện đại với bộ máy cao cấp với độ chính xác cao. Không những thế trong tầm phân khúc giá này đồng hồ của bạn được trang bị vật liệu khá bền như thép không rỉ 314..... Trường hợp bạn muốn mua ở tầm giá thấp hơn từ 1 triệu thì Neos là phù hợp cho bạn nhé. Một thương hiệu mới nổi của Hàn Quốc.




Bộ sưu tập Seiko quân đội có giá giao động từ 2tr - 3 tr rất hợp với túi tiền của bạn


3. Các thông số cơ bản của đồng hồ phải đảm bảo tối ưu nhất trong suốt quá trình sử dụng


Vấn đề cuối cùng chính là các thông số kỹ thuật cơ bản như độ kín nước trung bình tầm 3ATM, để có sản phẩm đồng hồ vừa túi tiền bạn cũng cần lựa chọn kiểu máy đồng hồ nhé, với máy Pin thì luôn có giá thấp hơn máy Automaitc hay các máy công nghệ cao khác đấy.  

Với 3 vấn đề chính ở trên , nếu bạn chú ý chắc chắn các bạn sẽ mua được một chiếc đồng hồ đẹp vừa túi tiền của mình

 

Đồng Hồ Hiếu Tín