Đồng hồ Citizen có đắt không ? Giá tầm bao nhiêu

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 21-08-2022 21:55:33
Citizen là thương hiệu đồng hồ đa dạng mẫu mã, chất lượng cao cấp, độ bền cao. Và theo đó, những chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu này cũng có những mức giá khác nhau tuỳ thuộc vào từng mẫu thiết kế và các tính năng đi kèm trên mỗi chiếc đồng hồ. Để trả lời cho câu hỏi đồng hồ Citizen có đắt không? Giá tầm bao nhiêu bạn hãy xem tiếp bên dưới nhé
 - Với mức giá từ 2,5 – 5 triệu: Ở khoảng giá này, bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Citizen với các chức năng cơ bản, đủ mọi kiểu loại như dây da, dây kim loại, mặt vuông, mặt tròn,… Đa phần là đồng hồ chạy bằng pin, có khả năng chống nước và chống trầy xước tốt, một vài loại có thêm tính năng chronograph.

Cặp đôi đồng hồ Citizen có giá trên 2 triệu bán chạy tại Việt Nam

 
- Từ 5 – 10 triệu đồng: Ở mức giá này, khách hàng có vô số sự lựa chọn khi có thể sở hữu những chiếc đồng hồ tương đối cao cấp thuốc dòng đồng hồ nổi danh của Citizen - Eco-Drive với năng lượng ánh sáng đặc trưng. Những chiếc đồng hồ đầu tiên sử dụng công nghệ này trên thế giới thuộc về Citizen, với khả năng nhận năng lượng từ bất kỳ nguồn sáng nào. Chính dòng Eco-Drive đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành đồng hồ khi bắt đầu chuyển hướng sang những nguồn năng lượng sạch, thân thiện với môi trường.

Một model đồng hồ Citizen tự động với tầm giá 5 triêu


Đồng hồ Citizen Eco-Drive có khả năng thu sóng radio từ các trạm thu phát sóng trên thế giới, giúp bạn không phải tốn quá nhiều thời gian chỉnh giờ bằng tay nếu phải di chuyển thường xuyên và liên tục giữa các quốc gia. Bạn còn có thể sở hữu đồng hồ Citizen với lớp vỏ titanium cực kỳ cao cấp, một chất liệu ưu việt giúp đồng hồ có trọng lượng nhẹ, luôn sáng bóng, chồng trầy xước tối đa, siêu bền và không độc hại.


- Trên 10 triệu đồng: Ở mức giá này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những siêu phẩm đồng hồ của Citizen. Cũng là những “ứng cử viên” thuôc dòng Eco-Drive của hãng những bạn sẽ thực sự hài lòng với thiết kế tinh tế, nguyên liệu xa xỉ, mặt kính Sapphire, cùng lớp vỏ mạ ion super titanium,…

Đồng hồ Citizen chính hãng tại Đồng Hồ Hiếu TÍn với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau, phục vụ tối đa cho nhu cầu của người mua.Các bạn có thể tham khảo đặt mua Online hoặc trực tiếp để có nhiều ưu đãi nhé.