Tìm hiểu về chất lượng của đồng hồ Wishdoit chính hãng

Tư Vấn: 8:00h - 21:00h

  • 24-09-2022 04:05:24
Trong thế giới đồng hồ đeo tay chính hãng, đứng đầu vẫn là những tên tuổi đến từ Thụy Sỹ như Rolex , Omega... có giá hàng trăm triệu, kế đến là nhữn thương hiệu đến từ Nhật Bản phổ biến như Seiko , Orient hay Citizen... Xếp thứ 3 là những quốc gia sản xuất đồng hồ sử dụng bộ máy mua lại của 2 nền đồng hồ thế giới là Thụy Sỹ và Nhật Bản. Và Wishdoit là thương hiệu đồng hồ nằm trong nhóm 3 đó. những thương hiệu thuộc nhóm 3 này ngoài sở hữu bộ máy chất lượng mà còn tập trung đi sâu về tính mỹ thuật đặc sắc trong thiêt kế.

Không ít những quốc gia trên thế giới sản xuất đồng hồ đeo tay thuộc nhóm 3 này, đáng kể đến như Pháp, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Phần Lan , Đan Mạch....họ nhận ra rằng chi phí cao và không được đầu tư nhiều về kiểu dáng sẽ không gây được sức hút cho khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, bởi thế mà tới 80% model đồng hồ của những thương hiệu thuộc nhóm 3 này hướng đến giới trẻ.

 

Và thương hiệu đồng hồ Wishdoit cũng vậy, là thương hiệu cao cấp của Hàn Quốc, quốc gia gắn liền với cụm từ "Chất Lượng" bao gồm cả con người và vật thể, bởi thế mà Wishdoit sở hữu một khối chất lượng gần như hoàn mỹ, vượt xa cả kỳ vọng của bạn về một sản phẩm chất lượng trong tầm giá phổ thông.

 

 

Vẻ sang trọng thời thượng của chiếc đồng hồ dành riêng cho giới trẻ Wishdoit

 

Bộ máy mà Wishdoit sử dụng là bộ máy MIYOTA của Citizen, đây là bộ máy đình đám nhất của Nhật Bản với độ chính xác gần như tuyệt đối, tuổi thọ kéo dài đến trên 10 năm, thậm chí là còn kéo dài hơn, MIYOTA được rất nhiều các thương hiệu trên thế giới mua lại và gia công sản xuất, Đây cũng là lý do có rất nhiều các thương hiệu đồng hồ nhưng lại chỉ có 2 công nghệ chế tác là Thụy Sỹ và Nhật Bản trên thế giới

 

Bộ máy Quarzt cao cấp của Nhật được sản xuất bởi Seiko ManuFactory

 

Không chỉ sở hữu bộ máy cao cấp chất lượng, Wishdoit mang còn trang bị vỏ máy bằng thứ hợp kim siêu bền và không rỉ sét 416L, tạo vẻ chắc chắn cho người đeo về lâu dài theo thời gian. Với 1 nhà máy đặt tại Châu Á là Đài Loan , 2 phân xưởng lắp ráp tại Malaysia , Wishdoit có giá thành vừa phải mà giới trẻ chúng ta ai cũng có thể sở hữu. Wishdoit được bảo hành quốc tê trong 12 tháng.

 

Với những ưu điểm trên Wishdoit xứng đáng là chiếc đồng hồ lịch lãm trên tay bạn.